เจสัน คิลาร์ (Jason Kilar) CEO ของ WarnerMedia ออกมายืนยันด้วยตัวเอง Hogwarts Legacy กับ Gotham Knights จะยังคงวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2022 แน่นอน

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทั้ง 2 เกมอาจโดนโรคเลื่อนไปปี ค.ศ. 2023 แทน เพื่อเป็นการกลบข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมา คิลาร์ออกมายืนยันด้วยตัวเอง ทั้ง 2 เกมวางจำหน่ายแน่ในปีนี้ จากการแถลงในการประชุมผู้ถือหุ้น

“ภารกิจนี้ แบบแผนที่ถูกวางไว้ยังคงเป็นไปตามแผนในปี ค.ศ. 2022 นี้ HBO Max จะเปิดในหลายภูมิเพิ่มเติมจากปีที่แล้ว มีการเปิด CNN+ และยังคงขับเคลื่อนเกมที่รอคอยกัน” คิลาร์ โพสต์ผ่าน Twitter ส่วนตัวพร้อมกับรูปต่าง ๆ รวมไปถึง Hogwarts Legacy กับ Gotham Knights ด้วย

Hogwarts Legacy กับ Gotham Knights ทั้ง 2 เกมเปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 2020 และตั้งเป้าจะวางจำหน่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็เลื่อนมาปีนี้แทน

“Gotham Knights ทีม Montréal ได้นำตัวละครครอบครัวค้างคาวมารวมกัน” เดวิด เฮดเดด (David Haddad) ประธาน Warner Bros. Games เผย “ในขณะที่เราเริ่มต้นยุคใหม่ของการเล่าเรื่อง ทีมพัฒนาของเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ของจักรวาล Batman อย่างครบถ้อน”

“Hogwarts Legacy จะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นรูปแบบ RPG ในโลกของเวทมนตร์ ซึ่งได้สร้างแรงดึงดูดจากแฟน ๆ เยอะมาก เกมจะเต็มไปด้วยเวทมนตร์ แอ็กชัน และมีเรื่องราวที่ลึกลับและน่าสนใจรออยู่” เฮดเดด บอกเสริม

ใครที่รอเล่นทั้ง 2 เกม ก็ขอให้อดใจกันอีกสักนิด เชื่อว่าภายในปีนี้น่าจะได้เล่น Hogwarts Legacy กับ Gotham Knights แน่นอน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส