ค่ายเกม Bethesda Softworks และผู้พัฒนา Tango Gameworks ได้เปิดตัวเกมเพลย์แบบเจาะลึก และการพูดคุยของนักพัฒนาเกมยาว 10 นาทีสำหรับเกมแอ็กชันผจญภัยกับพลังเหนือธรรมชาติอย่างเกม Ghostwire: Tokyo

Ghostwire: Tokyo เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่นำเสนอด้วยมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ท้าทายให้ผู้เล่นพบกับพลังลึกลับ Ethereal Weaving เพื่อเอาชนะ Hannya ผู้คุกคามและ The Visitors ที่เข้าบุกโตเกียว ด้วยพลังเหนือธรรมชาติท่องไปในโลกอันน่าทึ่งของ Ghostwire สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันของโตเกียว

Ghostwire: Tokyo จะพาผู้เล่นไปสู่โลกที่แปลกประหลาดซึ่งเต็มไปด้วยตัวละครจากตำนาน นิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น เรื่องราวเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้สร้างตัวละครที่ดูแปลกตากว่าเกมอื่น ทำให้ Ghostwire Tokyo มีกลิ่นอายของโตเกียวอย่างแท้จริง ที่สร้างขึ้นโดยทีมงาน Tango Gameworks ผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองโตเกียวอันล้ำสมัย ค้นพบสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ และเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ทั่วทั้งเมือง

โดยเกม Ghostwire: Tokyo จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 25 มีนาคม การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลสำหรับเวอร์ชัน Deluxe Edition บน PlayStation Store จะรวมสิทธิ์เข้าถึงเกมล่วงหน้า 3 วันในวันที่ 22 มีนาคม รวมถึง “Streetwear Outfit Pack,” “Shinobi Outfit” และ “Kunai Weapon”

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส