เป็นเรื่องปรกติแล้วสำหรับเกมฉบับแฟนสร้างหรือ Mod ที่ในยุคต้องมี โดยบางครั้งมันได้กลายเป็นจริงขึ้นมาในอนาคต และกับเกมรวมดาวตัวละครในเกมอย่าง Super Smash Bros. ที่นอกจากจะรวมตัวละครของค่ายนินเทนโด แล้วยังมีการข้ามค่ายอย่างล่าสุด ริว และ ร็อคแมน ก็เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญมาแล้ว

แต่ดูเหมือนจะไม่พอใจแฟนเกม เพราะก่อนหน้านี้เคยมีโปรเจค M ที่เป็นการนำเกม Super Smash Bros. ภาคบน Wii มาทำให้มีตัวละครเพิ่มรวมทั้งยังมี โกคู จากซีรีส์การ์ตูนดังในตำนาน ดราก้อนบอล มาเป็นหนึ่งในตัวละคร แต่สำหรับภาคอย่างเป็นทางการบน WiiU ก็มีนักสร้าง Mod ผู้ใช้ชื่อว่า KevintheH ได้นำต้นฉบับบน WiiU มาดัดแปลกให้มี โกคู เพิ่มเติมไปอีกหนึ่งตัว

โดย Mod นี้ไม่ได้ลงทุนสร้างตัวละครและท่าทางขึ้นมาใหม่เป็นเพียงการเปลี่ยนสกินของตัวละคร ริว มาเป็น โกคู แต่มีการปรับเปลี่ยนเสียงท่าไม้ตาย จาก ฮาโดเคน เป็นพลังคลื่นเต่า ซึ่งท่าการปล่อยพลังก็มีความคล้ายกับ ริว พอดี แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ Mod นี้ไม่ได้ปล่อยออกมาให้เล่นในตอนนี้ และเครื่อง WiiU รุ่นที่อัพเกรด FW ล่าสุดไม่สามารถเล่นได้ แต่อย่างน้อย Mod ก็น่าจะส่งสัญญาณไปยังนินเทนโดว่าหากเกม Super Smash Bros. ภาคใหม่จะมีโกคู ขึ้นมาจริงๆก็คงจะดีไม่น้อย

Play video