ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 4 เกมคือ Ghost of Tsushima: Legends เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Ghostrunner เวอร์ชัน PS5, ARK: Survival Evolved เวอร์ชัน PS4 และ Team Sonic Racing เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2022 ถึง 4 เมษายน 2022

  • Ghost of Tsushima: Legends – โหมดมัลติเพลเยอร์แบบสแตนด์อโลนของเกม Ghost of Tsushima ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านและตำนานของญี่ปุ่น เลือกเล่นเป็น 1 ใน 4 คลาสได้แก่ Samurai, Hunter, Ronin หรือ Assassin แล้วชวนเพื่อนมาทำภารกิจเนื้อเรื่อง, เอาชีวิตรอดในโหมด Survival และแข่งแบบ 2vs2 ในโหมด Rivals
  • Ghostrunner – กวัดแกว่งดาบและใช้ทักษะ Parkour เพื่อหาทางขึ้นไปบน Dharma Tower ที่เป็นแหล่งพักพิงสุดท้ายของมนุษยชาติในเกมผจญภัย มุมมองบุคคลที่ 1 อย่าง Ghostrunner ผู้เล่นจะได้เฉือนศัตรูด้วยดาบ Katana, หลบกระสุนด้วยความว่องไวเหนือมนุษย์ และใช้เทคนิคพิเศษเพื่อเอาชนะศัตรู
  • ARK: Survival Evolved – เกมแนวเอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาบนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งและต้องปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม, หาทรัพยากร, สร้างไอเทม, สร้างที่พัก, เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ และเลือกว่าจะร่วมมือหรือต่อสู้กับคนอื่น
  • Team Sonic Racing – เป็นเกมแข่งรถสไตล์อาเขตที่น่าตื่นเต้น เลือกเล่นเป็น 1 ในตัวละครชื่อดังของแฟรนไชส์ Sonic, ปรับแต่งรถให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง และแข่งกับเพื่อนในโหมดมัลติเพลเยอร์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส