งานนี้ต้องเรียกว่า “คนอึดตายยาก” เมื่อสตรีมเมอร์ LOL สตรีมการเล่นยาวนานถึง 60 ชั่วโมง ในการเล่นแรงค์จัดอันดับจากจุดเริ่มต้นจนขึ้นอันดับ Master

สตรีมเมอร์ Nicklink สตรีมการเล่น League of Legends เกม MOBA ยอดนิยมจาก Riot Games โดยเขาได้รับคำท้าทายจากแฟน ๆ ให้เล่นแรงค์จัดอันดับตั้งแต่เริ่มต้นจนกว่าจะขึ้นอันดับ Master อันดับสูงสุดของเกม Nicklink เริ่มสตรีมตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ก่อนจะไปจบวันที่ 14 มีนาคม รวมเวลาทั้งหมด 60 ชั่วโมง กับ 30 นาที ในการขึ้นอันดับ Master ขณะกำลังสตรีม Nicklink ยิงยาว มีพักเข้าห้องน้ำ พักทานอาหาร แต่เขาไม่ได้นอนเลย ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพแน่นอน

สามารถเข้าไปชมการสตรีม 60 ชั่วโมง ของ Nicklink ได้ทาง Twitch TV คลิกที่นี่

Nicklink เริ่มตั้งแต่แรงค์เริ่มต้นและเก็บชัยชนะ 18 เกมติด แม้ว่าการแข่งขันจะมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงต้องเผชิญกับการเหนื่อยล้าที่สะสมมาเป็นเวลานาน Nicklink จบด้วยอัตราการชนะ 78% ใน 90 เกม โดย 75 เกม เขาเลือกเล่น Jax เป็นแชมเปี้ยนหลัก เพราะโดยทั่วไปแชมเปี้ยนสาย Skirmisher เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเล่นป่าหรือตำแหน่งบนสุด เนื่องจากมีการโจมตีที่สร้างความเสียหายได้เยอะมาก แต่ก็ต้องแลกมาด้วยเลือดที่น้อย

Jax

นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการสตรีมยาวนานขนาดนี้ เมื่อปี ค.ศ. 2021 สตรีมเมอร์ iiTzTimmy เคยสตรีม Apex Legends เล่นแรงค์จัดอันดับยาวนานถึง 54 ชั่วโมง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส