งานคอมมาร์ตปีนี้จัดยิ่งใหญ่มาในชื่อ “COMMART BIG DEAL” พบดีลเด็ดโดนใจ สุดปังจากทุกแบรนด์ ทุกค่าย และดีลพิเศษที่คอมมาร์ตจัดให้ “ช่วยจ่ายคนละครึ่ง” กับเวาเชอร์ส่วนลดแทนเงินใช้ซื้อสินค้า และซื้อครบ 3,000 บาทลุ้นรับรางวัล Commart Big Bonus จับแจกทุกวัน ห้ามพลาดงานคอมมาร์ตรอบต้นปี 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 ที่ EH98-99 ไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี จำกัด ได้กล่าวว่า งานคอมมาร์ตจัดอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกปี และในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นงานเทคโนโลยีงานแรกของปี 2566 เออาร์ไอพีในฐานะผู้จัดงานมีความมั่นใจว่าเม็ดเงินจากการซื้อสินค้าภายในงานจะส่งผลดีต่อตลาดสินค้าไอทีในประเทศ

พร้อมกับผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์รีเทลรายใหญ่ และรายย่อยนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานครบครั้นทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ก, สมาร์ตโฟน, แกดเจ็ต, อุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ ภายในงานจะมาพร้อมกับโปรโมชัน รวมดีลเด็ดโดนใจให้เลือกสินค้าแบบครบจบที่เดียว

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีที และการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีที และการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี ได้กล่าวว่า งานคอมมาร์ตในปีนี้มาในแนวคิด COMMART BIG DEAL ผู้จัดงานได้เตรียมข้อเสนอ, โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษที่ประกอบไปด้วย

  • คอมมาร์ตช่วยง่ายเพียงซื้อเวาเชอร์ล่วงหน้ามูลค่า 500 บาทก็จะได้ส่วนลดจ่ายคนละครึ่งในราคา 250 บาทที่สามารถนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงานคอมมาร์ต โดยจะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทาง LINE @COMMART (https://lin.ee/cWoV8p1) ในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2566 นี้เท่านั้น
  • Commart Friday On Top ที่พิเศษเพราะมีเฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 นี้เท่านั้นเมื่อซื้อครบ 5 หมื่นบาทรับวอยเชอร์มูลค่า 500 บาทใช้แทนเงินสดเป็นส่วนลดภายในงานกับร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • Commart Big Bonus ซื้อสินค้าในงานครบทุก ๆ 3,000 บาทได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวันของรางวัลอย่าง Machanical Keyboard, Ergonomic chair, จักรยานไฟฟ้า และคอนโซลเกมสุดฮิต Limited Edition PlayStation 5 และ Nitendo Switch
  • ซื้อสินค้าภายในงานครบ 5 หมื่นบาทแลกสิทธิ์จอกรถฟรี 6 ชั่วโมง
  • ร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่ Facebook Page Commart ลุ้นรับเวาเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าภายในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน
  • ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นจากงานคอมมาร์ตเพียงแค่เข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปรที่ LINE OPEN CHAT (https://bit.ly/CommartOpenChat) พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
ของรางวัลพิเศษกิจกรรม Commart Big Bonus

งาน COMMART BIG DEAL จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้มีพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิ ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, dotlife, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, Lenovo, MSI, Power Buy, Power Mall, Sillicons Studio, SPEED Computer, Studio7, Thermaltake, WD, Workscape และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

Media Partner อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., Notebookspec และ Overclockzone

พบกันได้ที่งาน COMMART BIG DEAL ในระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ E98 – E99 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เข้าร่วมงานได้ฟรีตลอดทั้งงาน การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่น, กิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์คอมมาร์ต, Facebook Page Commart, LINE @Commart และ Twitter Commart

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส