ปีนี้ ลาซาด้า ขอจัดเต็มกับ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 งานมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุด ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากกว่าหนึ่งล้านดีลจากแบรนด์สินค้าชื่อดังและร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากมาย

ครั้งนี้ ลาซาด้า จัดเต็มโดยเริ่มเคาท์ดาวน์เข้าสู่แคมเปญตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. และนับถอยหลังเข้าสู่ วันเมก้าเซลส์ 11.11 ไปพร้อมกับ แคมเปญออนไลน์ เฟสติวัล เป็นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ถูกจัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นเวลากว่าสี่ปี ที่ยังคงความเข้มแข็งและประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วย คอนเซ็ปต์ ‘ช้อปทะลุจักรวาล’ ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะทำให้ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ทำลายสถิติของปีที่แล้วที่มียอดผู้เข้าชมกว่าสามล้านครั้งภายใน 12 ชั่วโมงแรก และมียอดการสั่งซื้อสามชิ้นทุกวินาที โดยนำเหล่านักช้อปทั่วไทยร่วมเดินทางสู่การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่าการช้อประดับโลก ไปสู่การช้อปให้จักรวาลสะเทือนด้วยสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมในประเทศไทยกว่า 20,000 ร้านค้า และจากต่างประเทศอีกกว่า 25,000 ร้านค้า

โดยปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้พบการนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ออนไลน์ เฟสติวัล ไปพร้อมๆกันใน งาน “11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล” ที่จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านทาง ช่อง 3 และ ลาซาด้า ทีวี (www.lazada.co.th/tv) เริ่มพร้อมกันเวลา 23.00 น. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงเวลา 00.30 น. ของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560

นำทัพโดยเหล่าดาราแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมรับชมความสนุกสนานตลอด 1.30 ชั่วโมง ด้วยรายการทีวีแนวใหม่ให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกแบบเรียลไทม์กับเกมและการแสดงมากมายจากเหล่าดารา ศิลปิน นักแสดงตลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมรับชมคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ดูแลการผลิตโดย กันตนา กรุ๊ป ซึ่งระหว่างการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ลาซาด้าจะนำเสนอดีล และแฟลชเซลส์ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ และจะจัดต่อเนื่องทุกหนึ่งชั่วโมงในวันที่ 11 พฤศจิกายนบนเว็บไซด์ลาซาด้าและเตรียมพบกับเซเล็บบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เราจัดงาน ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล ครั้งแรกในปี 2555 เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์และประโยชน์มากมายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ และในปีนี้เทศกาลช้อปปิ้งจะยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งเราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับกันตนาในการจัด งาน ‘11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล’ ซึ่งเป็นรายการทีวีที่สร้างคอนเทนท์ทันสมัยแปลกใหม่ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว”

เหล่านักช้อปชาวไทยจะได้พบกับดีลพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจากสินค้าบนเว็บไซด์มากกว่าสามล้านชิ้นในทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนของแคมเปญ ลาซาด้าจะจัดทัพสินค้าลดราคาประจำสัปดาห์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน และที่น่าตื่นเต้นที่สุด เตรียมพบกับ ‘ดีลที่ดีที่สุดแห่งปี’

“เพื่อให้การขนส่งในช่วง เทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ราบรื่น ลาซาด้าได้ทำงานอย่างแข็งขันกับพันธมิตรของเราในการขนส่ง อย่าง ดีเอชแอล ไปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รวมไปถึงการประสานงานกับผู้ค้าจากต่างประเทศในการส่งสินค้าเข้ามาในประเทศไทยได้อย่างไม่มีติดขัด ซึ่งเรามีศูนย์กลางการคัดแยกสินค้า (Fulfillment Center) ขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 26,000 ตารางเมตร มีศูนย์กระจายสินค้ามากถึง 35 จุด และรถขนส่งมากกว่า 800 คันที่รองรับการจัดส่งจากทุกออเดอร์ให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งซื้อในช่วงเฟสติวัลได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม”

ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ในครั้งนี้ นอกจากได้มีการพัฒนาระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์และข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีลราคา 11 บาท แฟลชเซลล์จากแบรนด์ชั้นนำ รายการซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และ ยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่จากลาซาด้าที่แจกรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอล เพียงสั่งซื้อสินค้าในช่วงเมก้าเดย์อย่าง 11.11, 12.12, 13.12 และ 14.12

นักช้อปยังสามารถอัพเดทสินค้ายอดนิยมและสินค้าขายดีได้ผ่านทางฟีเจอร์ใหม่ของลาซาด้า #Hot-Trends ซึ่งจะมีการอัพเดททุกๆ สองชั่วโมง

ดีลราคาสุดพิเศษจากทุกหมวดหมู่บนเว็บไซด์ลาซาด้า อาทิ

  • แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่คุณชื่นชอบ นำมาลดราคาสูงสุดถึง 50%
  • แบรนด์วาโก้จัดเซ็ตชุดชั้นในบราเบอรี่ที่สายสามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมส่วนลด 80% สำหรับสินค้าอื่นๆจากแบรนด์
  • บีเอสซี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับแป้งรองพื้น C – COVER LIGHT POWDER SPF30 PA+++ แบบ refill ปกปิดผิวเนียนเรียบ ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ในวันที่ 11.11 และ 12-14.12
  • นมผงเด็กยี่ห้อ NAN (นำเข้าจากเยอรมัน) ให่ส่วนลดพิเศษถึง 30% ในวันที่ 11.11 และ 12-14.12 และส่วนลด 20% ในวันอื่นๆตลอดแคมเปญ
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับทีวี จับคู่สุดพิเศษกับโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และอื่นๆอีกมากมาย
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในหมวดสินค้าแฟชั่น รวมถึงกระเป๋าแฟชั่นและกระเป๋าเดินทาง
  • พบกับของใช้ในบ้านกับดีลสุดช็อคที่ลดสูงสุดถึง 90%
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับสินค้าในหมวดยานยนตร์
  • และสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย

***จัดส่งฟรีในช่วงเมก้าเดย์ และส่งฟรีในช่วงอื่นๆ หากมียอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 99 บาท พบกับมหกรรมช้อปปิ้งทะลุจักรวาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ได้ที่ www.lazada.co.th ***