อยากเติมเงิน เติมเกม ซื้อแอป ซื้อสติกเกอร์ โหลดหนังในระบบของ Apple ฟังทางนี้! ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็ซื้อได้ แค่มี #TrueMoney Wallet ผูกกับ Apple ID โดยตรง แถมได้ cash back ?% สูงสุด 30 บาท จะใช้จ่ายเท่าไหร่ก็กำหนดได้ ไม่มีจ่ายเกินจำนวนเงินที่เติม! ไม่รั่วบานปลายเหมือนใช้บัตรเครดิต! (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บ TrueMoney Wallet)

เริ่มต้นง่ายๆ แค่ใช้งานแอป TrueMoney Wallet

ตอนนี้ผู้ใช้งาน TrueMoney Wallet สามารถเชื่อมกระเป๋าเงินดิจิทัลเข้ากับ Apple ID ได้โดยตรงครับ เมื่อเราใช้จ่ายในระบบของแอปเปิ้ล ไม่ว่าจะโหลดแอปจาก App Store โหลดเพลง ซื้อหนังจาก iTunes Store หรือโหลดสติกเกอร์จาก LINE ก็สามารถจ่ายเงินผ่านกระเป๋าเงิน TrueMoney Wallet ได้

ซึ่งสำหรับใครที่มีบัญชี TrueMoney Wallet อยู่แล้ว มีเงินในกระเป๋าอยู่แล้ว ก็เข้าแอป แล้วกดที่ “จ่ายเงินบน App Store” เสร็จแล้วกด “เชื่อมต่อ Apple ID” แล้วเลือก TrueMoney Wallet เป็นวิธีการชำระเงินได้เลย ตามรูปประกอบด้านล่างนี้นะ

ซึ่งการเชื่อมกระเป๋าของ TrueMoney Wallet กับ Apple ID นี้ เป็นการเชื่อมข้อมูลกันโดยตรงนะครับ ผู้ใช้ไม่ต้องมีบัตร WeCard หรือมีหมายเลขบัตรเครดิตใดๆ ทั้งสิ้น แค่มีบัญชี TrueMoney Wallet ก็เชื่อมได้ทันที

ใช้งานครั้งแรก รับเงินคืน 100% สูงสุด 30 บาท!

เมื่อ TrueMoney Wallet ออกความสามารถแบบนี้มา ผู้ใช้อย่างเราก็สบายครับ ทั้งคนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็จะได้ซื้อแอปที่ต้องการ ซื้อเนื้อหาที่อยากได้ ซื้อสติกเกอร์มาจีบสาวได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องไปเพิ่งบริการแอปตู้ให้ปวดหัว ส่วนใครที่มีบัตรเครดิตอยู่แล้ว บริการแบบนี้ก็ช่วยให้ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น งบไม่เกิน เงินไม่แตกปลายจนกระเป๋าแห้งแน่นวลล

แตะเบาๆ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก TrueMoney Wallet