AIS จับมือ Razer เปิดจำหน่ายมือถือเรือธง Razer Phone 2 ครั้งแรกในไทยแล้ววันนี้ เปิดตัวเครื่องเปล่าด้วยราคา 27,990 บาทและพิเศษ 100 คนแรกรับ Razer Swag Pack มูลค่า 9,500 บาทไปเลย นอกจากนี้ AIS ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อผ่านช่องทาง AIS Online Store อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ สามารถซื้อผ่าน AIS online Store จัดส่งฟรีทั่วประเทศพร้อมซิมไปเลยเช่นกัน

โปรโมชันพิเศษจาก AIS

  • แถมซิม AIS Next G แบบ Unlimited 3 เดือน มูลค่า 1,099 บาทฟรี
  • ฟรี AIS Play Premium ฟรี 3 เดือนเต็มมูลค่า 1200 บาท
  • และสำหรับผู้ต้องการใช้ซิมต่อ ลดราคา Package ลงอีก 50% จากปกติ 1,099 บาทเหลือเพียง 549 บาทต่อเดือน เป็นเวลาอีก 9 เดือนเต็ม

คุณ ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้กล่าวถึงข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ตว่า ทั่วโลกมีผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3,773 ล้านคนและบ้านเราอยู่ที่ 45 ล้านคน ซึ่งปัจจุบันมีคนเล่นเกมบนมือถือเยอะมาก โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตเฉลี่ยต่อคนต่อเดือนถึง 10.1 GB ซึ่งถือว่าสูงมาก ๆ รวมไปถึงปัจจุบันมีผู้เล่นเกม Cross Platform ในประเทศไทยมากกว่า 8.5 ล้านคน ซึ่ง AIS ก็เข้าใจเกมเมอร์ จึงได้จัดทัวร์นาเม้นต์ในชื่อ PVP E-Sport Championship ซึ่งทีมไทยอย่าง Alpha X ก็สามารถเดินทางไปเอาชนะทีมต่างประเทศ ชิงฯ อันดับ 1 กลับมาได้

AIS มีเครือข่าย Next G หรือการรวมความเร็วระหว่างอินเตอร์เน็ต 4G และ Wifi เข้าด้วยกัน ซึ่ง iPhone คาดว่าจะสามารถใช้งาน AIS Next G ได้ภายในเดือนหน้านี้แล้ว

ซึ่งการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ Razer ถือได้ว่าเป็น 1 ในแบรนด์อันดับหนึ่งของโลกในด้านอุปกรณ์การเล่นเกม ซึ่ง AIS ก็ตั้งใจจับมือกับ Razer นำสินค้าเพื่อเกมเมอร์เข้าสู่ตลาดไทยโดยเฉพาะ ซึ่งสินค้าที่นำเข้ามาคือ Razer Phone 2 นั่นเอง โดยประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศแรกในฝั่ง South East Asia ที่เปิดตัว Razer Phone 2 ตัวนี้อีกด้วย