บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ คอมเซเว่น เร่งเครื่องตลาดหูฟังไฮเอนด์เต็มกำลัง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ลุยตลาดรับปลายปี 3 รุ่น Master & Dynamic MW65, Master & Dynamic MW07 PLUS, Master & Dynamic MW07 GO และ Master & Dynamic MW65 ที่มีดีไซน์ที่พิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมตามแบบฉบับของ Master & Dynamic รวมถึงเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม

master and dynamic

ตัวแรก Master & Dynamic MW65 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ Hybrid (Feed-Forward และ Feed-Back) ที่มีไดร์ฟเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 40 มม. ซึ่งเป็นไดร์ฟเวอร์ประเภทเดียวกับหูฟังระดับสูง รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming Noise Reduction ซึ่งจะช่วยกรองเสียงรบกวนหรือสิ่งแวดล้อมจากภายนอกให้เบาลง เพื่อความสะดวกในการสนทนาโทรศัพท์ รองรับคำสั่งเสียงด้วย Google Assistant

Master & Dynamic MW65 – 19,990 บาท

master and dynamic

และตัวหูฟังยังได้มีการออกแบบด้วยวัสดุพรีเมียม ใช้อโนไดซ์อลูมิเนียมเคลือบหุ้มด้วยหนังวัวแท้ Havvy-Grain เพิ่มความทนทาน ในขณะที่ส่วนครอบหูทำจากหนังแกะแท้ภายในเป็นเมมโมรี่โฟม ทำให้ทนทาน น้ำหนักเบา นุ่มสบายเมื่อสวมใส่ รองรับ Codec เสียงอย่าง aptX และ SBC ซึ่งช่วยให้การเชื่อมต่อหูฟังได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด แบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง โดยมีให้เลือก 3 สี ดำ เทา น้ำตาล ในราคา 19,900 บาท

master and dynamic

ซึ่งในรุ่น MW65 ยังจะมีคอลเล็คชันพิเศษที่ทำร่วมกับกระเป๋า Zero Halliburton ผู้ผลิตกระเป๋าที่มีความทนทานสูงสุด ซึ่งส่งไปเก็บตัวอย่างหินบนดวงจันทร์กับยาน Apollo ที่จะจำหน่ายเพียง 40 ตัวในประเทศไทย โดย 20 แรกจะมาพร้อมลายเซ็นต์ Kevin Durant นักบาสเก็ตบอล อันดับ 1 ของโลก และจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน BB-Beyond D-Box, Studio7 และ Dilok Basketball Store ในราคา ราคา 33,900 บาท มีสีขาว (Kevin Durant) น้ำตาล และดำให้เลือก

Master & Dynamic MW07 Plus – 12,900 บาท

master and dynamic

รุ่นถัดมา คือ Master & Dynamic MW07 PLUS เป็นหูฟังไร้สายอินเอียร์ที่เพิ่มฟังก์ชันของ Active Noise Cancelation ต่อยอดจากรุ่นแรกอย่าง MW07 โดยจุดเด่น ๆ คือแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่ากว่าเดิม 3 เท่า อยู่ที่ 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเมื่อเก็บลงในกล่องเคสรวมเวลาทั้งหมดเป็น 40 ชั่วโมง และความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้วัสดุทั้งหลายทำมือจาก Acetate ทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ซึ่งไดรเวอร์ภายในก็ยังเป็นแบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 ม.ม. รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 เชื่อมต่อได้เร็วและส่งสัญญาณได้ไกลถึง 30 เมตร พร้อมมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งก็เป็นเทคโนโลยีที่ทาง Master & Dynamic คิดขึ้นมาเองเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหู โดยสีตัวเครื่องมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 สี ได้แก่ Black Quartz, Steel Blue, White Marble, Tortoise Shell วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

Master & Dynamic MW07 GO

master and dynamic

รุ่นท้ายและท้ายสุด Master & Dynamic MW07 GO ที่เป็นหูฟังไร้สายอินเอียร์เช่นเดียวกัน (ที่ก็พัฒนาจากความสำเร็จของหูฟังรุ่นยอดนิยม MW07 เช่นกัน ฮ่าๆ) โดยจุดเด่น ๆ คือสีสันใหม่พร้อมวัสดุ TR90 ซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมใช้ในการประกอบแว่นตา Sport ระดับมืออาชีพ เลยทำให้หูฟังมีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบาเพียง 7.4 กรัม และแน่นอนไดร์ฟเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 มม. รองรับเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตาม Studio 7 มาตรฐาน IPX6 รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด แบตเตอรี่ใช้งานได้ 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มได้อีก 12 ชั่วโมงจากตลับชาร์จหุ้ม และหูฟังยังรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ 5.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อทำได้รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลสูงสุดถึง 30 เมตร โดยมีทั้งหมด 4 สี คือ Jet Black, Stone Grey, Flame Red, Electric Blue พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

master and dynamic

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมสีสันและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟังทั้ง 3 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Master & Dynamic” ได้แล้ววันนี้ที่ BB Beyond D-Box เมกาบางนา, Studio7, iStudio by CPW, iSutdio by SPVi, มั่นคงแก็ดเจ็ท, King Power, Siam Discovery, Power Mall, BKK Audio, Pro Pligin, Soundproof Brothers, Mercular, 425 Degree, HIS, Lazada, Shopee และ We Mall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com