ชวนคุณชมศึก “Legion of Champions Series IV” การแข่งขันเกมอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันในประเทศไทย และนอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขัน Legion of Valkeries ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่มีใจรักในกีฬาอีสปอร์ตมาร่วมประลองความสามารถเพื่อชิงรางวัลใหญ่จากเลอโนโว ซึ่งในปีนี้มีทีมเข้าแข่งขันจากหลากหลายประเทศได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, อินเดีย, นิวซีแลนด์ และเจ้าบ้านอย่างประเทศไทยร่วมการแข่งขันด้วยเช่นกัน

ซึ่งกิจกรรมการแข่งขัน LoV และ LoC คือความมุ่งมั่นของเลอโนโวในการสนับสนุน อุตสาหกรรมของกีฬาอีสปอร์ตเพื่อผลักดันให้เกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียได้มีแพลตฟอร์มในการแสดงความสามารถให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และนอกจากนี้ เลอโนโวยังได้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเกมมิ่งที่ออกแบบและพัฒนาจากฟีดแบ็คจริงของเกมเมอร์มาจัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเพียบ!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถร่วมชมการแข่งขัน LoC IV และ LoV และกิจกรรมอื่น อีกมากมายได้ระหว่างวันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2019 ที่ Pantip E-Sport Arena ศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์พลาซ่า ชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ได้เลย!

ภาพบรรยากาศภายในงาน