เปิดตัวอย่างต่อเนื่องสำหรับบริการ 4 G จากดีแทค ล่าสุด ดีแทคนำทีมผู้บริหารและทีมเน็ตเวิร์กลงพื้นที่ภาคอีสาน เปิดตัว 4G กันที่ขอนแก่น ซึ่งถือเป็นจังหวัดแรกในภาคอีสานที่ได้ใช้งาน 4G

dtac4g_Khonkaen01_1

คุณวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

คุณวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวถึงสาเหตุที่ดีแทคเลือกจังหวัดขอนแก่นเป็นจังหวัดนำร่องของภาคอีสาน เพราะขอนแก่นเป็นเมืองศูนย์กลางการคมนาคม มีศักยภาพในการลงทุนและการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมสูง มีรายได้เฉลี่ยต่อหัวของประชากรมากเป็นอันดับที่สอง รองจากนครราชสีมาและดีแทคเองก็มีส่วนแบ่งทางการตลาดของภาคอีสานอยู่ประมาณ 35 % เฉพาะในส่วนของจังหวัดขอนแก่นมีผู้ใช้งานดีแทคอยู่ราว 700,000 คน

_MG_0896

ถึงปัจจุบันจะมีผู้ใช้เพียง 4% เท่านั้นที่มีดีไวท์รองรับการใช้งาน 4G แต่เนื่องจากขอนแก่นมีอัตราการเติบโตสูงถึง 202.61% ชี้ให้เห็นว่าคนขอนแก่นมีพฤติกรรมการใช้งานดาต้าสูงมาก จึงเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมกับการพัฒนา 4G

สำหรับการเปิดให้บริการ 4G ในครั้งนี้จะครอบคลุมพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น ทั้งตำบลดอนทัน, ท่าพระ, ในเมือง, บ้านเป็ด, พระลับ, เมืองเก่า และศิลาและจะขยายการให้บริการ 4G  ไปสู่จังหวัดอุบลราชธานี, นครราชสีมา และจังหวัดอุดรธานีให้เสร็จสิ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ว่าจะเปิดพื้นที่ให้บริการ 4G และ 3G ให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้

_MG_0901

สำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวและมีสมาร์ตโฟนที่รองรับการใช้งาน 4G รวมไปถึงอยู่บนเครือข่าย Trinet มีซิมรองรับ 4G ก็สามารถกด *444# โทรออก เพื่อรับสิทธิการทดลองใช้งาน 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือน (เป็น on top บนแพ็คเกจเดิมเดือนละ 1GB) หรือถ้าไม่แน่ใจว่าสมาร์ตโฟนของท่านว่ารองรับหรือไม่? สามารถโดยกด *364# โทรออก ก็จะมีเมสเสจกลับมาเพื่อแจ้งสิทธิ์การใช้งานถ้าหากยังไม่ได้อัพเกรดเป็น Trinet สามารถอัพเกรดได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาได้ฟรี

ในช่วงเปิดตัวแนะนำให้คนขอนแก่นได้ใช้งาน 4G ดีแทคมีข้อเสนอพิเศษ ด้วยโปรโมชันสมาร์ตโฟนราคาพิเศษ iPhone 6 /6 Plus และ iPhone 5S ลดสูงสุด 8,800 บาท พร้อมของแถม และผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 20 เดือน หรือ Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท พร้อมรับฟรีของแถม Flip cover case มูลค่า 390 บาท