แซนดิสก์ หนึ่งใน 500 บริษัทผู้นำ จัดอันดับโดยนิตยสาร ฟอร์จูน และผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลหน่วยความจำแฟลช โดยผลิตภัณฑ์ของแซนดิสก์ถูกนำไปใช้ในศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ระดับโลกหลายแห่ง รวมทั้งในสมาร์ทโฟน แท็ปแลต และคอมพิวเตอร์ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก จากอุปกรณ์ขนาดพกพาไปจนถึงศูนย์ข้อมูลระดับใหญ่ แซนดิสก์ยังคงมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีแห่งอนาคตนวัตกรรมนี้เป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของแซนดิสก์มามากกว่า 25 ปี ที่เติบโตจากการริเริ่มของชาย 3 คน ในซิลิคอน วัลเลย์ จนก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกที่มีพนักงานกว่า 8,500 คนทั่วโลก ปัจจุบัน แบรนด์แซนดิสก์เป็นที่รู้จักทั่วโลก และโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลก็ถุกนำไปใช้ในอุปกรณ์ที่ทันสมัยมากมาย ศูนย์การถ่ายโอนข้อมูลโดยอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช (enabling flash-transformed data centers) และมีจำหน่ายในร้านค้ามากกว่า 300,000 แห่งทั่วโลกบริษัทและศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่

IMG_20150428_104258[1]

คุณเจษฎา ได้ออกมากล่าวว่าในปี 2020 เราจะมีการใช้งานข้อมูลทั้งหมดถึง 4 หมื่น Exabytes หรือประมาณ 4 หมื่นล้านล้านล้านไบค์เลยทีเดียว !!

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ โซลูชั่นของแซนดิสก์ใช้ในศูนย์การถ่ายโอนข้อมูลโดยอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช การ์ดแบบ SSD และผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ประสิทธิภาพสูงที่สามารถใช้กับแอพพลิเคชั่นที่สำคัญและปริมาณงานที่มากแต่สามารถลดค่าใช้จ่ายได้อย่างเห็นได้ชัดทั้งในด้านนทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) และทุนโดยรวมในด้านการถือสิทธิครอบครอง Total Cost of Acquisition (TCA)

คอมพิวเตอร์ลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ SSDs ของแซนดิสก์ช่วยเปลี่ยนแปลงวงการคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่การถ่ายข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม และยืดอายุของแบตเตอร์รี่ซึ่งนำไปสู่การใช้พลังงานต่ำ ยืดอายุระบบใช้งานและลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงานในอุตสาหกรรม IT ธุรกิจ เกม อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์

ผู้นำด้าน Flash Memory ถึงขนาดทำ Flashdrive รุ่น USB Type-C มาแล้ว (ออกก่อน Macbook ตัวล่าสุดอีก !!)

ผู้นำด้าน Flash Memory ถึงขนาดทำ Flashdrive รุ่น USB Type-C มาแล้ว (ออกก่อน Macbook ตัวล่าสุดอีก !!)

อุปกรณ์เคลื่อนที่และเชื่อมต่อ

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมุลของแซนดิสก์ทั้งแบบฝังตัวและแบบถอดออกได้ช่วยให้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เชื่อมต่อสมบูรณ์ครบถ้วน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกเซ้กเมนต์ของตลาด ความเชี่ยวชาญด้านสถาปัตยการรมระดับวางระบบ และผลงานซึ่งเป้นเครื่องพิสูจน์ในการทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้ใช้ได้ผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยม โซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลของเรามอบประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัดตั้งแต่สมาร์ทโฟน อุปกรณ์สวมใส่ไปจนถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิครถยนต์และอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน

เรียกได้ว่าเป็น 1 ใน MicroSD ที่จุได้เยอะที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

เรียกได้ว่าเป็น 1 ใน MicroSD ที่จุได้เยอะที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน

ผู้บริโภค

ตั้งแต่การเก็บภาพในห้วงเวลาพิเศษไปจนถึงการจัดเก็บเอกสารและกิจกรรมพิเศษ ลูกค้าทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต แซนดิสก์ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลหน่วยความจำแฟลช ได้นำเสนอโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลายทั้งด้านความเร็ว ความจุ ความคงทนและประสิทธิภาพในขั้นตอนการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ใช้ทั่วไปและเพื่อการทำงาน ซึ่งมีฐานลูกค้ากระจายอยู่ทั่วทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

ในฐานะผู้บุกเบิกการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช แซนดิสก์ได้จดสิทธิบัตรแล้วกว่า 4,900 ชิ้น โดยมรดกทางนวัตกรรมเหล่านี้คือการที่เรามองไปข้างหน้าเพื่อคาดการณ์ความเป็นไปได้ในการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลแห่งอนาคต เทคโนโลยี ระบบและความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้ง เทคโนโลยีนวัตกรรมเหล่านี้ยังคงได้รับความเชื่อถือจากกลุ่มธุรกิจและกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลก มีการรับประกันที่ดี

iXpand ที่ถือว่าเป็น 1 ในอุปกรณ์ช่วยในการเก็บข้อมูลที่ดีมาก ๆ ตัวหนึ่ง

iXpand ที่ถือว่าเป็น 1 ในอุปกรณ์ช่วยในการเก็บข้อมูลที่ดีมาก ๆ ตัวหนึ่งครับ

การบูรณาการแบบ backward และ forward  (Vertically-Integrated)

การบูรณาการของแซนดิสก์รวมทุกสิ่งตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนาเทคโนโลยี กระบวนการผลิตจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ โดยแซนดิสก์ร่วมมือกับโตชิบาสร้างโรงงานแฟลช NAND ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงสูงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ประเทศญี่ปุ่น   โดยยังมีโรงงานผลิตที่มาเลเซีย จีน สำหรับทำการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่างๆทั้ง อุปกรณ์เก็บข้อมูลแฟลช SSDs และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับขายปลีก โดยในปัจจุบัน เพียงแค่โรงงานที่จีน แห่งเดียวได้ทำการประกอบเพื่อกระจายสู่ตลาดทั่วโลก เป็นจำนวน มากกว่า 2 ล้านชิ้นต่อวัน

IMG_20150428_112618[1]

คุณมาร์โค่ หว่อง ออกมาทดสอบให้ดูว่า iXpand ทำให้คุณสามารถดูไฟล์วีดิโออะไรก็ได้บน iPhone

ผู้นำเทคโนโลยีความจำและผู้นำนวัตกรรมระดับโลก

แซนดิสก์มีชื่อเสียงจากการสร้างนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง สถาบันวิศวกรรมไฟฟ้าและวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์นานาชาติ (IEEE) ยกย่องแซนดิสก์ในฐานะบริษัทที่ครอบครองสิทธิบัตรมากที่สุดในโลกถึง 15 รายการ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลทางนวัตกรรม Top 100 Global Innovators Award จาก Thomson Reuters ในปี 2555 และ 2556 แซนดิสก์ได้สร้างความเป็น “ที่ 1” ในด้านต่างๆ อาทิ 15 nanometer node ชิ้นแรกของโลก, 4-terrabyte enterprise SAS SSD ชิ้นแรกของโลก, และ flash-based อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ ultra-low latency ชิ้นแรกของโลกเช่นกัน แซนดิสก์ ในฐานะผู้นำการพัฒนา 3D NAND ตั้งเป้าเปิด new fab ในปี 2558 เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคของ BiCS 3D NAND ทั้งนี้ท แซนดิสก์มึ่งมั่นในการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดเพื่อทำให้เกิดอุปกรณ์และเทคโนโลยีแห่งอนาคต