สองสามปีที่ผ่านมา #HUAWEI ค่ายดอกไม้แดงแห่งแดนมังกร กระโดดเข้ามาตีตลาดสมาร์ตวอตช์ด้วยซีรีส์ Watch GT ถึงสองเจเนอเรชัน แต่เหมือนว่าจะยังไม่ครอบคลุมตลาดเพราะว่าทำราคาไว้ค่อนข้างสูง วันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Watch Fit ที่พกความฟิตมาเต็มร้อย ฟีเจอร์ใช้สอยเพียบ รายละเอียดจุดเด่นจะมีอะไรบ้าง วันนี้ #beartai พาไปดูพร้อมกัน

เปิดตัว Huawei Watch Fit ในราคา 3,499 บาท
HUAWEI Watch Fit เปิดตัวในราคา 3,499 บาท!

คอนเซ็ปต์ของ HUAWEI Watch Fit ก็คือ “สมาร์ตวอตช์สำหรับทุกคน” จากฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ครบเครื่องรู้เรื่องในตัวเดียว เช่น การวัดผลอย่างแม่นยำ | การเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ | ดีไซน์ทันสมัย | หน้าปัดแสดงผลคมชัด กว้างเต็มตา | อินเทอร์เฟซเป็นมิตรกับผู้ใช้ | ออกกำลังกายแบบจัดเต็มด้วย 96 โหมด | แบตฯ อึดใช้นาน 10 วัน พร้อมระบบชาร์จเร็ว ทั้งหมดนี้อยู่ในราคา 3,499 บาท

แทร็กข้อมูลแม่นยำทุกช่วงเวลา นั่ง เดิน วิ่ง นอน

HUAWEI Watch Fit ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนที่สวมใส่สมาร์ตวอตช์ ที่ต้องการเก็บข้อมูลสุขภาพและสถิติการออกกำลังกาย ซึ่งความแม่นยำ HUAWEI Watch Fit ถือว่าเป๊ะตั้งแต่ฟังก์ชันพื้นฐานในการวัดและเก็บข้อมูล ตั้งแต่การวัดระยะทาง ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวหรือการวัดระยะทางระหว่างวิ่งออกกำลังกายที่เรียกได้ว่าแทบไม่คลาดเคลื่อน ให้ผลแม่นยำในการวิเคราะห์และประเมินข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ รองรับการใช้งานทั้งกลางแจ้งและในร่ม

รวมทั้งการเก็บข้อมูลการนอนหลับอย่างละเอียดเมื่อเปิดใช้งาน HUAWEI TruSleepTM นอกจากนี้ยังเอาใจสุภาพสตรีด้วยโหมดติดตามและแจ้งเตือนรอบเดือน ช่วยให้สามารถวางแผนไลฟ์สไตล์ในแต่ละเดือนได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถวัดค่า SpO2 ที่จะแจ้งเตือนเรื่องความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้

จอสัมผัส ชัดแจ๋ว AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว ความชัดระดับ HD

เปิดตัว Huawei Watch Fit ในราคา 3,499 บาท
หน้าจอ AMOLED ภาพคม สีสด มองสบายตา

หน้าจอถือว่าคมชัด ดีไซน์ขอบโค้งมน บางเฉียบเพียง 0.95 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 21 กรัม HUAWEI Watch Fit จึงสามารถเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ไปกันได้กับทุกชุดทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสบาย ๆ หรือลุคที่ค่อนข้างทางการ

นอกจากนี้ ยังเลือกใช้หน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว จอใหญ่เต็มตามาพร้อมความชัดระดับ HD ด้วยความละเอียด 280 x 456 พิกเซล โดยหน้าจอถูกพัฒนาให้อยู่ในโหมด Always On สามารถยกมาดูเวลาได้ทุกเมื่อ แม้เวลาที่สมาร์ตวอตช์อยู่ในโหมดหลับ และยังสามารถปรับความสว่างของหน้าจอได้แบบอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมแสง มองเห็นหน้าจอได้แบบคมชัดทุกที่ทุกเวลา

โหมดออกกำลังกายเพียบ 96 โปรแกรม พร้อม Animated Fitness Coach บนหน้าจอ

เปิดตัว Huawei Watch Fit ในราคา 3,499 บาท
ออกกำลังกายเพลิน ๆ กับโหมดออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมาย

ความพิเศษสุดของ HUAWEI Watch Fit คือมีโปรแกรมออกกำลังกายให้เลือกสูงสุด 96 โปรแกรม (ประกอบด้วยการออกกำลังกายพื้นฐาน 11 โปรแกรม และการออกกำลังกายแบบใหม่ที่สามารถปรับเองได้สูงถึง 85 โปรแกรม) เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ต์โฟนยี่ห้อใดก็ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Huawei Health 

เราก็สามารถเลือกฟิตแอนด์เฟิร์มกันได้ตามความถนัดไม่ซ้ำแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง เดิน ว่ายน้ำ โยคะ ซึ่งรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแม้อยู่ใต้น้ำ คำนวนการเผาผลาญแคลลอรี่ และระบุตำแหน่ง GPS ได้แบบเรียลไทม์ มาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ Animated Fitness Coach สอนออกกำลังกายบนหน้าจอกับผู้ใช้อย่างใกล้ชิด โดยติดตั้งมาให้เลือกถึง 12 คอร์สให้เลือกเรียนกันได้อย่างอิสระตามความชอบ

แบตฯ อึด 10 วัน พร้อมชาร์ตเร็ว เพียง 5 นาที ใช้ได้ทั้งวัน

สุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่อึด ใช้งานติดต่อกันได้นานสูงสุด 10 วัน แม้ว่าหน้าจอแสดงผลจะอยู่ในโหมด Always Onติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวัน ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วของ HUAWEI ที่สามารถรวดเร็วทันใจ เพียง 5 นาทีที่ชาร์จก็สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีสะดุด

HUAWEI Watch Fit  เปิดตัวในราคา 3,499 บาท

HUAWEI Watch Fit สมาร์ตวอตช์ฟังก์ชันครบ ราคาคุ้ม พร้อมให้จับจองเป็นแก็ดเจ็ตคู่ใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งทาง HUAWEI Online Store หรือที่หน้าร้าน HUAWEI แบรนด์ช็อปทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในราคาเพียง 3,499 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink 

พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามา 3,000 คนแรก รับฟรีหมวก ADIDAS TRAINING AEROREADY 4ATHLTS Baseball Cap มูลค่า 550 บาท ให้ไปฟิตแอนด์เฟิร์มคู่กับสมาร์ตวอตช์จากหัวเว่ยกันได้อย่างมีสไตล์ทุกที่ทุกเวลา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส