Acer จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดแคมเปญ Work Anywhere, Travel Together ภายใต้โครงการ Amazing Thailand ชวนคนไทยออกเที่ยวทั่วไทย วันไหนก็เที่ยวได้ในแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์

ภาพถ่ายรวมกันของ Acer และ ททท.

โดยทาง ททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) เล็งเห็นว่าพื้นที่หรือสถานที่ทำงานในปัจจุบันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศอีกต่อไป จึงมีแผนกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวได้ในทุกวันไม่จำเป็นต้องรอเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพราะการใช้เทคโนโลยีสามารถตอบสนองได้ทั้งการทำงานและการท่องเที่ยว ทำให้เกิดการร่วมมือกับ Acer จัดแคมเปญนี้ขึ้น

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวโดยสรุปว่า จากผลสำรวจของ ททท.ระบุว่าหนึ่งในเหตุผลที่คนไทยวางแผนท่องเที่ยวในระยะสั้นก็คือไม่มีเวลาว่างจากการทำงาน นอกจากนี้ยังพบว่าปีนี้เป็นปีของ Digital Nomad รวมถึงตลาด Out-source ก็เติบโตมากขึ้นโอกาสจากเทรนด์ตลาดนี้ ได้เริ่มออกแคมเปญให้สามารถย้ายที่ทำงานไปได้ทุกที่พร้อมกับการท่องเที่ยว Acer มองเห็นการทำงานแบบ Work-life Flow ที่จะตอบโจทย์คนในปัจจุบันและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ภาพแคมเปญ Work Anywhere Travel Together

ภายใต้แคมเปญ Make Your Mark Work Anywhere, Travel Together ที่ Acer ตั้งใจทำขึ้นเพื่อชักชวนคนไทยให้ออกมาท่องเที่ยวภายในประเทศที่จะทำให้เกิดการท่องเที่ยวในรูปแบบ Hybrid: travel & work (เที่ยวไปทำงานไป) ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การทำงานของโลกยุคใหม่ที่ไม่ได้ยึดติดกับ “ออฟฟิศ” หรือ “สำนักงาน” ช่วยให้เราสามารถท่องเที่ยวไปพร้อมกับการทำงานควบคู่กันได้ในทุกที่

ททท. และ Acer ร่วมกับ Intel จัดโปรโมชั่น Make Your Mark Work Anywhere, Travel Together ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563 ลุ้นโชค 2 ชั้น มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

โปรโมชั่น Make Your Mark Work Anywhere,Travel Together


โชคชั้นที่ 1 สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Acer, Predator หรือ ConceptD ที่มี Intel Processor
และลงทะเบียนสินค้าผ่าน Inbox Facebook: Acer Thailand รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล

  • แพกเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน ณ DEVASOM Sky Villa จ.พังงา
  • พร้อมดินเนอร์สุดหรู (สำหรับ 4 ท่าน) จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 120,000 บาท  
  • Notebook Acer Swift 3 จำนวน 20 รางวัลๆ ละ 23,990 บาท
  • Voucher ที่พักรถบ้าน (สำหรับ 2 ท่าน) จำนวน 100 รางวัลๆ ละ 6,000 บาท

โชคชั้นที่ 2 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator รุ่นที่ร่วมรายการและลงทะเบียนสินค้าด้วยบัญชี Facebook ของตนเองผ่าน Inbox Facebook: Acer Thailand รับ Cash Back มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท

กำหนดจับรางวัล วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์บริการ Acer , ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต
ประกาศผลทาง www.acerthailand.com ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ acerthailand.com/acer-work-anywhere