ไทยวิวัฒน์เปิดระบบจองที่จอดรถล่วงหน้า Thaivivat Parking โดยนำร่องเฟสแรกด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าประกันรถเปิดปิด สามารถทดลองใช้ที่จอดรถได้ใน 6 สาขาของเซ็นทรัลทั่วกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป โดยใช้งานได้ตามสาขา ดังนี้

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
  • เซ็นทรัลพลาซา บางนา
  • เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
  • เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
  • เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

โดยเบื้องต้นรองรับที่จอดรถ 24 ช่องจอดของแต่ละสาขา โดยตั้งเป้าขยายบริการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มภายในปี 2563 โดยวิธีการใช้งานง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Motor ดังนี้

  1. เลือก Location และระบุเวลาที่ต้องการจอง โดยจองล่วงหน้าก่อนนำรถเข้าจอดได้สูงสุดถึง 60 นาที
  2. เมื่อถึงที่จอดรถ Thaivivat Parking ผู้ใช้สามารถปลดล็อกที่กั้นได้ด้วยตัวเองบนแอปพลิเคชัน ไม่ต้องลงจากรถหรือรอเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดที่กั้นให้
  3. จากนั้นสามารถนำรถเข้าที่จอดรถส่วนตัวที่กำหนดไว้ได้ทันที

โดยไทยวิวัฒน์ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีทั้งด้านระบบสัญญาณจาก AIS ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ TVI Connect เปิด-ปิด ประกันอัตโนมัติเพียงสตาร์ตหรือดับเครื่องไม่ต้องกลัวลืมและระบบของการเชื่อมต่ออุปกรณ์ช่องจอดรถอัจฉริยะหรือ BLUE LOCK ที่นำเทคโนโลยี IoT เข้ามาพัฒนาจาก บลู พาร์กกิ้ง และความร่วมมือจากเซ็นทรัลพัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้

ด้วยผลตอบรับที่ดีเกินคาดกว่า 15 เท่าจากยอดที่ตั้งเป้าไว้ ไทยวิวัฒน์ตั้งใจทำบริการนี้เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ใช้บริการประกันรถเปิดปิด คุ้มครองใหญ่ แต่จ่ายเล็ก ที่จ่ายเบี้ยตามชั่วโมงตามการใช้งานจริง เบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท และยังพัฒนาให้สามารถเติมชั่วโมงประกันภัยแบบ Top-up ได้ครั้งละ 50 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท

หากใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th และ call center 02-200-7000

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส