TMB พัฒนาบัญชี ALL FREE ภายใต้แนวคิดใช้ชีวิต ฟรีรอบด้าน เปิดตัวสิทธิประโยชน์ฟรีประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัด 3,000/ครั้ง และบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี โดยลูกค้าไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป

โดยข้อจำกัดของสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุฟรี คือต้องคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน จะสามารถเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย โดยสิทธิประโยชน์การออมของเดือนนั้น ๆ จะครอบคลุมสิทธิ์ไปยังเดือนต่อไป

ทีเอ็มบียังได้ร่วมกับธนชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์ ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้ประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษา ซึ่งจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

และสำหรับใครที่โดนค่าธรรมเนียมการโอนบ่อยครั้ง TMB เคลมมาแล้วนะว่าไม่มีการคิดตค่าบริการนั้นแน่นอนสำหรับบัญชีออลล์ฟรี ต้องเปลี่ยนมาใช้งานแล้วล่ะและยังใช้บัญชี ALL FREE กดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนชาต หรือชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ด้วยการแจ้งตัวเลขบัญชีได้ อีกด้วย

สำหรับใครที่มีบัญชีอื่น ๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรี ใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้แล้ววันนี้ หรือสนใจก็สามารถเดินตรงไปยังธนาคารที่ใกล้บ้าน สมัครใช้งานแล้วมารีวิวบอกแอดบ้างนะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส