วันที่ 27 พฤศจิกายน บริษัท เกรทไชน่า มิลเลนเนียม (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดิน จำกัด ผู้บริหารจัดการศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง และโรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ศูนย์การค้าและโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ใหญ่ที่สุดย่านประตูน้ำ ทุ่มงบ 100 กว่าล้านบาท ปรับโฉมศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ชั้น 4 ,5 และ 6 เปิดโซน “ พาลาเดียม ไอที ” ศูนย์รวมสินค้าไอทีที่ทันสมัยที่สุดและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ จับกลุ่มคนไอทีทุกเพศ ทุกวัย นักท่องเที่ยว พร้อมผสานจุดแข็งด้านธุรกิจเพื่อรองรับงานธุรกิจงานแสดงสินค้า ประชุมและ สัมมนา (MICE) ด้านไอที

DSC00239

นายวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดิน จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ และเปลี่ยนชื่อเป็น เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ในปี 2553 เพื่อทำเป็นศูนย์ การค้าแฟชั่นทั้งค้าปลีกและค้าส่งที่ทันสมัย ล่าสุดบริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรกลุ่มผู้ประกอบการด้านไอทีย่านประตูน้ำและผู้ประกอบการหลายแบรนด์ เพื่อเปิดโซน “ พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ ”

DSC00236

โดยบริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณ มากกว่า 100 ล้านบาท ในการปรับโฉมพื้นที่รวมขนาด 25,000 ตารางเมตรของบริเวณชั้น 4 5 และ 6 ใหม่ทั้งหมด ให้เป็นแหล่งรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจรด้านไอทีแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่แล้ว กว่า 90% คิดเป็นจำนวนร้านค้าแล้ว 250 ร้าน จำหน่ายสินค้าไอทีทุกประเภทมากกว่า 50 แบรนด์ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์โชว์รูมและศูนย์บริการแบรนด์ดังมากมาย เช่น Fuji Xerox, Ascenti, STREK ทั้งยังมีเมกาสโตร์อย่างแบรนด์ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) แอดไวซ์ (ADVICE) เอ.อาร์.ซี. (ARC) เทนด้า (Tenda) และสแกนเนอร์ (Scanner) เป็นต้น หรืออย่างโชว์รูมที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนอย่าง GIGABYTE, Thermaltake ก็มาเปิดที่นี่ด้วย

DSC00224(1)

พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ แบ่งเป็นโซนต่างๆ กระจายอยู่บนชั้น 4 ,5 และ 6 ของศูนย์การค้าฯ โดยชั้น 4 เป็นร้านค้า รายย่อย มีประมาณ 150 ร้านค้า ชั้น 5 เป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำ 43 ร้านค้า และร้านจำหน่าย มือถืออีก 40 ร้าน ส่วนชั้น 6 เป็นแบรนด์ใหญ่พวกฟู้ดสโตร์ คอนวีเนียนสโตร์ และธนาคารที่อยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นโซนสุดท้าย

DSC00221