หัวเว่ย (HUAWEI) บุกตลาดสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัว “HUAWEI nova 9 SE” สมาร์ตโฟนสุดคูลเพื่อสาย Vlog ชูความโดดเด่นด้านนวัตกรรมการถ่ายรูป และวิดีโอ รวมถึงองค์ประกอบการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ด้วยระบบกล้องอันทรงพลังและคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอแบบบูรณาการ ซึ่งสร้างความเป็นไปได้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้ใช้ในขณะที่บันทึกช่วงเวลาต่าง ๆ ในชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be inspired, Be nova.”

สีเครื่องสวยงาม เรียบหรู

ตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สี

  • Crystal Blue
  • Midnight Black

จุใจในความละเอียดสูงของกล้อง จัดหนักจัดเต็มสำหรับสายถ่ายภาพและวิดีโอ!

HUAWEI nova 9 SE มาพร้อมระบบกล้องความละเอียดสูงถึง 108MP อันทรงพลัง ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว มอบภาพถ่ายคุณภาพยอดเยี่ยมในโหมดพิกเซลระดับสูง ตอบโจทย์ทั้งการถ่ายภาพทิวทัศน์ ภาพบุคคล สถาปัตยกรรม หรืออื่นๆ และไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน HUAWEI nova 9 SE จะบันทึกสิ่งที่คุณเห็นได้อย่างละเอียด เอาใจสายคอนเทนต์ด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอทำคอนเทนต์เก๋ ๆ แต่ได้คุณภาพระดับมืออาชีพเป็นเรื่องง่าย

ด้วย AI Quad Camera 108MP ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลัก 108MP เลนส์มุมกว้างพิเศษ 8MP เก็บภาพได้รอบด้านถึง 112 องศา เลนส์โบเก้ 2MP และเลนส์มาโคร 2MP ด้วยจำนวนพิกเซลที่มากขึ้น กับกล้องหลักความละเอียดสูงพิเศษ 108MP จะช่วยให้ผู้ใช้เก็บรายละเอียดได้ครบสร้างภาพถ่ายที่คมชัด สมจริง โดดเด่นไปกับ Super Night Shot ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือภาพในยามค่ำคืนได้คมชัดสวยสมจริงอย่างน่าทึ่ง

ทั้งยังทำให้ความสามารถในการรับแสงดีขึ้นกว่าเดิมและยังลดนอยส์ของภาพได้ละเอียดยิ่งขึ้น เพราะด้วยเทคโนโลยี Pixel binning แบบ 4-in-1 ที่ทำการรวมเม็ดพิกเซลบริเวณใกล้เคียงกันเข้าด้วยกัน ด้วยเทคนิคนี้เราจึงได้เซนเซอร์ความละเอียดสูงสำหรับถ่ายภาพในสถานการณ์ที่แสงพอเพียง และเซนเซอร์คุณภาพเยี่ยมในการถ่ายในที่แสงน้อย อีกทั้งกล้องหลัก ยังมีเซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/1.52 นิ้ว ให้ความละเอียดและความไวแสงที่ยอดเยี่ยม พร้อมความคมชัดสูงสุดในทุกภาพ นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้ามุมกว้าง 16MP พร้อม AI Beauty ที่จะทำให้คุณดูดีในทุกมิติของการถ่ายภาพ รวมถึงรองรับการสลับโหมดอัตโนมัติให้เป็นโหมดแบบมุมกว้างเมื่อหมุนโทรศัพท์จากแนวตั้งไปแนวนอน เพื่อทำให้การเซลฟีกลุ่มง่ายขึ้นอีกด้วย

คุณยังสามารถถ่ายวิดีโอกล้องหน้า-หลังพร้อมกันด้วยโหมด Dual-View Video โดยจะแสดงผลภาพวิดีโอแบ่งเป็นสองหน้าจอแบบเรียลไทม์ขณะอัด และสามารถ่ายวิดีโอสลับระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยโหมด Continuous Front/Rear Recording โดยที่ไม่ต้องหยุดเรคคอร์ด

ไหลลื่นทันใจ เล่นเกมสุดมัน

รับประกันประสบการณ์ที่ลื่นไหลด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz และอัตราการตอบสนองของนิ้วสัมผัส (Touch Sampling Rate) 270Hz บนหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการทำงานได้ครบทุกมิติตลอดทั้งวันด้วยขนาดความจุแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม 4000mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวด้วย “HUAWEI SuperCharge 66W” ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยเทคโนโลยี Graphene Heat Dissipation ที่ช่วยระบายความร้อนได้ไว รวมถึงได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland Safe Fast Charge Certification ว่า HUAWEI nova 9 SE นั้นใส่ใจ ส่งมอบประสบการณ์การชาร์จที่ทั้งรวดเร็ว และปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน รวมถึงยังมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ไร้รอยต่อ ผสานการทำงานระหว่างสมาร์ตโฟนกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของหัวเว่ย ได้ง่ายผ่านฟีเจอร์ “HUAWEI One Hop” เพื่อการเชื่อมต่อและความคล่องตัวในทุกมิติของการใช้ชีวิต

เต็มอิ่มกับความบันเทิงครบรส แอปมากมายโหลดได้จาก AppGallery

AppGallery เป็นคลังแอปขนาดใหญ่ ขณะนี้มีให้บริการในกว่า 170 ประเทศ โดยมีผู้ใช้งานทั่วโลกต่อเดือนมากถึง 580 ล้านคน (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2021) โดยในปี 2021 มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 432,000 ล้านครั้ง  ผู้ใช้สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอป พร้อมสิทธิพิเศษมากมายในหลากหลายหมวดหมู่ ทั้งเกม โซเชียลมีเดีย การศึกษา ชอปปิง ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น เช่น LOOX TV, MONOMAX, Rabbit Rewards, Major Cineplex, Blockdit, myAIS, Touchnotes, WPS Office และ Jnotes เป็นต้น

ราคาจำหน่ายแสนเป็นมิตรกับกระเป๋า

ทุกสเปกจัดเต็มขนาดนี้ HUAWEI nova 9 SE วางจำหน่ายในราคา 9,490 บาทเท่านั้น! พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์สุดพิเศษ รับฟรี! HUAWEI FreeLace สีดำ มูลค่า 2,490 บาท พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม HUAWEI Video Plus VIP และ HUAWEI Video Movie Pass (1 เดือน) HUAWEI Music Premium (3 เดือน) Exclusive Theme/AODs ที่ออกแบบโดย HUAWEI Theme Studio (1 ปี) HUAWEI Mobile Cloud Storage ความจุ 200GB (1 เดือน) ยิ่งเมื่อสั่งซื้อเป็นเจ้าของผ่าน AIS และ True ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 2,990 บาทเท่านั้น!

ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2022 ถึง 25 มีนาคม 2022 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ) 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่น ๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH ช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส