IFA งานมหกรรมจัดแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมระดับโลกที่ประเทศเยอรมนีกำลังจะกลับมาจัดแบบพบปะผู้คนเต็มรูปแบบได้อีกครั้งในปลายปี 2022 นี้

ทาง IFA ได้ประกาศยืนยันการจัดงานระหว่างวันที่ 2 – 6 กันยายน 2022 นี้ ณ กรุงเบอร์ลิน โดยจะจัดแสดงการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เทคโนโลยีสารสนเทศ และโทรคมนาคมล่าสุด

Jens Heithecker กรรมการบริหารของ IFA และรองประธานบริหาร Messe Berlin Group ได้กล่าวว่า “ในที่สุดก็ถึงเวลาที่งานมหกรรมระดับโลกจะกลับมาจัดได้เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ Messe Berlin ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการในเมืองที่เป็นทั้งเมืองหลวงของตลาดผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป และได้รับการพัฒนาให้เป็นเป็นศูนย์กลางด้านสื่อของยุโรปอีกด้วย โดยในตอนนี้เราได้เปิดให้ลงทะเบียนในคส่วนที่ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์มีความต้องการในตลาดอย่างสูง นั่นคือ IFA Fitness & Digital Health และ Home Appliances”

IFA

เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ทาง IFA ได้ประกาศยกเลิกการจัดงานไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ในตอนนั้นยังคงรุนแรงอยู่

ในปัจจุบัน พื้นที่ Messe Berlin ได้เปิดให้จัดนิทรรศการแล้วโดยยังคงมีข้อจำกัดเพื่อป้องกัน COVID-19 อยู่ ซึ่งงานล่าสุดคือ Fruit Logistica ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 7 เมษายน 2022 และมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจาก 115 ประเทศทั่วโลก

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส