คาร์ล เป๋ย (Cark Pei) ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Nothing เปิดเผยกับ Forbes ถึงเสียงตอบรับของ Ear (1) และ Phone (1) พร้อมเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับ Nothing Ear (2) ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

รายละเอียดที่ออกมาทำให้ทราบว่า Nothing Ear (2) จะเป็นหูฟังไร้สายรุ่นถัดจาก Ear (1) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกของ Nothing โดยรุ่นนี้จะรองรับ LHDC 5.0 ซึ่งหมายความว่า Ear (2) จะรองรับการสตรีมมิงเพลงคุณภาพสูง (hi-res audio) บนสมาร์ตโฟนที่รองรับ LHDC รวมถึงจะมีมาตรฐานกันฝุ่นและละอองน้ำ IP54 อีกด้วย

สำหรับ Ear (1) นั้นเป๋ยเปิดเผยว่า หูฟังรุ่นนี้ทำยอดขายได้ทั้งสิ้น 600,000 ชิ้น โดย 1 ใน 3 ของยอดขายมาจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งจากเสียงตอบรับที่ผ่านมาจึงจะมีการวางขาย Nothing Phone ในตลาดโซนอเมริกาเหนือในปี 2023

อีกทั้ง Nothing ยังเปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทมีการว่าจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก และ Ear (2) ก็มีทีมผู้เชี่ยวชาญเป็นจำนวนถึง 700 คน เพิ่มขึ้นจากเดิม 30% โดยหูฟังรุ่นนี้ได้รับการทดสอบกับมือถือและแล็ปท็อปกว่า 120 รุ่น ซึ่งมากขึ้นถึง 52% เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ที่ใช้ทดสอบ Ear (1)

หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของ Nothing Ear (2) ก็สามารถรับชมอีเวนต์เปิดตัวของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ในวันที่ 22 มีนาคมนี้

ที่มา: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส