Dell Technologies เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดผสานการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ ประสิทธิภาพสูง และดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ ตอบโจทย์ลูกค้าเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

ปีนัง ประเทศมาเลเซีย วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 Dell Technologies ได้อัปเดตพอร์ตโฟลิโอ และเปิดตัวสินค้าใหม่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของเครื่องที่สูงตอบโจทย์ลูกค้าเชิงพาณิชย์ที่ต้องการเครื่องแรง และความอัจฉริยะแบบรอบด้าน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และการนำเสนอบริการหลังการขายของ Dell Technologies ช่วยให้ธุรกิจของผู้ประกอบการบรรลุเป้าหมาย และให้แผนกไอทีธุรกิจมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

แม้ว่าการทำงานรูปแบบของการผสมผสานจะมีข้อจำกัดในเรื่องต่าง ๆ แต่ปัญหาทุก ๆ อย่างสามารถแก้ไขโดยการใช้ระบบนิเวศของ Dell Technologies ที่มีปรัชญาของการออกแบบที่ลงตัวตั้งแต่ อุปกรณ์, ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน ซึ่งระบบนิเวศทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อ และทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ

Paul Carter รองประธาน Client Solutions Group, Asia Pacific and Japan, Dell Technologies

Paul Carter รองประธาน Client Solutions Group, Asia Pacific and Japan, Dell Technologies กล่าวภายในงานว่า “รูปแบบการทำงานของโลกในปัจจุบันอยู่ในรูปแบบของไฮบริดที่ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลมาพร้อมกับความปลอดภัยที่พวกเขาไม่ต้องกังวลระหว่างการทำงาน และแม้ว่าองค์กรธุรกิจทั่วโลกจะผ่านการเปลี่ยนแปลงภายในสถานที่ทำงานครั้งยิ่งใหญ่ไม่รู้กี่ครั้งนับไม่ถ้วนที่นายจ้าง หรือเจ้าของบริษัทจะไม่ทันตั้งตัวกับการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ต้องเตรียมตัวกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตข้างหน้าให้ทันท่วงที”

“ไม่เพียงเท่านั้นที่จะใช้วิธีการจัดหาอุปกรณ์ให้กับคนภายในองค์กรแบบสแตนด์อโลนเหมือนเมื่อก่อน สิ่งที่ควรทำมากที่สุดในตอนนี้คือ การปรับมาใช้ระบบนิเวศพีซีเต็มรูปแบบควบคู่กับโซลูชันความปลอดภัยขั้นสูง และเชื่อถือได้ทำให้เกิดรูปแบบการทำงานไฮบริดร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ”

Rakesh Mandal ผู้อำนวยการอาวุโส Client Solutions Group, South Asia and Asia Emerging Markets, Dell Technologies

Rakesh Mandal ผู้อำนวยการอาวุโส Client Solutions Group, South Asia and Asia Emerging Markets, Dell Technologies กล่าวว่า “Dell Technologies มีความเชื่อมั่นมาโดยตลอดว่า คนคือจุดเริ่มต้นของนวัตกรรมทุก ๆ สิ่งที่ถูกสรรค์สร้างขึ้นมา และแนวทางที่มนุษย์เป็นศูนย์กลางไปสู่การออกแบบโซลูชันอัจฉริยะช่วยผู้คนในระหว่างการทำงาน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ไม่มีวันรู้จบ”

“ทาง Dell Technologies ก็ได้ออกแบบโซลูชันเทคโนโลยีที่ได้จากความต้องการของลูกค้า และนำมาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุด และในขณะเดียวกันยังทำให้ระบบไอทีทั้งฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, บริการ และความปลอดภัยอยู่ภายในโซลูชันเดียวกันสำหรับลูกค้าทั่วโลก”

ล่าสุด Dell Technologies ได้ปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอสินค้าเชิงพาณิชย์ครั้งใหญ่ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานการทำงานร่วมกัน และประสิทธิภาพสูง

Latitude 9440

Latitude 9440 คอมพิวเตอร์เชิงธุรกิจแบบ 2-in-1 ที่มีหน้าจอขนาด 14 นิ้ว และ Intel Core i7 vPro เป็นแล็ปท็อปเครื่องแรกของโลกที่มี Haptic Collaboration Touchpad ช่วยควบคุมกล้อง ไมค์ และการแชร์หน้าจอระหว่างการประชุม และปรับแต่งได้อย่างอิสระ

Latitude 7340 / 7440 Ultralight

Latitude 7340 / 7440 Ultralight แล็ปท็อประดับพรีเมียมออกแบบให้น้ำหนักเบาเป็นพิเศษเหมาะสำหรับการทำงานระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังมาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel Core i7 vPro และใช้วัสดุผลิตตัวเครื่องจากการรีไซเคิล

Precision

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Precision ได้รับการรีเฟรชฟอร์มแฟกเตอร์ และมีตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ อีกทั้งยังสอดคล้องกับความคล่องตัว และประสิทธิภาพทั้งซีพียู และกราฟิกที่ดีมากยิ่งขึ้น

Dell OptiPlex

Dell OptiPlex เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีผลิตภัณฑ์ OptiPlex ลูกค้าสามารถปรับแต่งกำหนดสเปค และจัดซื้อได้ตรงตามรูปแบบธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย

UltraSharp 32 6K Monitor (U3224KB)

หน้าจอมอนิเตอร์ระดับโปรขนาดหน้าจอ 32 นิ้วความละเอียด 6K พาเนลจอแบบ IPS Black มาพร้อมกับกล้องเว็บแคมความละเอียด 4K ที่เสริมด้วยฟีเจอร์ AI Auto Framing, แผงควบคุมเปิด-ปิด กล้อง และไมค์ และพอร์ตเชื่อมต่อ USB ด้านหน้าจอ

เป้าหมายเพื่อโลกของเดลล์

อโณทัย เวทยากร รองประธาน Asia Emerging Markets และ South Asia Consumer and Small Business, Dell Technologies

เราได้พูดคุยกับคุณอโณทัย เวทยากร รองประธาน Asia Emerging Markets และ South Asia Consumer and Small Business, Dell Technologies เกี่ยวกับ Circular Economy ซึ่งเป็นนโยบายทั่วโลกของเดลล์ ที่หมุนเวียนวัสดุกลับมาใช้ใหม่ ซึ่งคุณอโณทัยได้กล่าวว่า “นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์ Dell Technologies ก็ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และพัฒนานวัตกรรมวัสดุที่มีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้นในผลิตภัณฑ์สินค้าต่าง ๆ รวมถึงไปถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ การผลิต และบริการหลังการขาย โดย Dell Technologies ใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่ปล่อยคาร์บอนต่ำ และวัสดุรีไซเคิลไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ Latitude 9440, Precision 5680 และ Latitude 7000 series ในปลายปีนี้”

และ Dell Technologies ยังมี Concept Luna เป็นการออกแบบคอมพิวเตอร์ที่มีความยั่งยืนเน้นการซ่อมแซมที่ง่ายขึ้น การถอดประกอบ และนำชิ้นส่วนประกอบกลับมาใช้งานใหม่ ซึ่งมีส่วนช่วยลดของเสีย และการปล่อยมลพิษในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ลดการใช้วัสดุใหม่ 50%

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส