ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apple ณ Brooklyn Academy of Music เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา นั้น แองเจล่า อเรนด์ ผู้บริการของ Apple ได้ขึ้นบรรยายในส่วนของ Today at Appleและได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัว Apple Store แห่งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018 นี้ ณ Iconsiam (ไอคอนสยาม) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทาง Apple ได้ระบุผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า

“Apple Iconsiam ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้จะเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ไปด้วยกัน ที่นี่จะเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนในชุมชนที่สำคัญ ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ร้าน เพราะเราได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้ให้คุณมากมาย ตั้งแต่โปรแกรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ไปจนถึงเซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริง”

ทางทีมผู้บริหารของ Apple ได้กล่าวถึง Today at Apple ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการร่วมค้นหาและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้ ผ่านอุปกรณ์ศักยภาพสูงของ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad เป็นต้น โดยจะมีการจัดเซสชั่นอบรมต่าง ๆ ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วม

สำหรับ Apple Iconsiam ได้มีการเปิดเผยเซสชั่นที่น่าสนใจต่าง ๆ เช่น

ทั้งนี้ ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียด และลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่นต่าง ๆ ที่ Apple Iconsiam ได้จากลิงค์ที่ปรากฏด้านล่างนี้

Apple Iconsiam จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018 นี้ เวลา 10.00 น. โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ – อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

 

ข้อมูลอ้างอิง : apple