หลังจากที่ LINE ได้แง้มรายละเอียด LINE Melody ไปในงาน LINE Converge Thailand 2019 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ LINE Melody บริการเสียงรอสาย และ ริงโทนเปิดให้ใช้บริการแล้ว!!

บริการเสียงรอสายที่ทุกคนรู้จักบุก LINE แอปสื่อสารยอดนิยมของไทย โดยคราวนี้จับมือกับทาง GMM Grammy นำพาเหรดเพลง จากหลากหลายศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย เช่น พี่เบิร์ด ธงไชย ปาล์มมี่ และ บอดี้แสลม มาจำหน่ายบน LINE Melody ในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังได้จัดเป็นหมวดหมู่ศิลปิน แนวเพลง และ อารมณ์เพลง ให้อีกด้วย

ทั้งนี้การซื้อเสียงรอสายและริงโทนใน LINE Melody สามารถทำได้ง่ายดาย เพียงเข้าผ่าน melody.line.me (ได้ทั้งจากทางเว็บและสมาร์ตโฟน) และกดเลือกเพลงที่ต้องการ ไม่ต้องกด *123 เพื่อใช้บริการอีกต่อไป โดยในการชำระเงินสามารถจ่ายผ่าน LINE Credit เครือข่ายโทรศัพท์ และ Rabbit LINE Pay ได้เท่านั้น อีกทั้งยังสามารถส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนได้อีกด้วย

วิธีการตั้งค่าริงโทนและเสียงเรียกเข้า

ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ “การตั้งค่า” จากนั้นเลือก “เมโลดี้” และเลือก “เสียงรอสาย” หรือ “เสียงเรียกเข้า” ที่ต้องการตั้งค่า จากนั้นเลือก “เลือกจากเมโลดี้ที่ซื้อไว้” เพื่อเลือกจากเมโลดี้ที่ซื้อไว้ กดตกลงเป็นอันเสร็จสิ้น

สามารถเข้าไปลองใช้ LINE Melody ได้แล้ววันนี้ ในแอปพลิเคชัน LINE

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส