Apple แอบเปิดตัว AirPods Pro แบบเงียบ ๆ ราคา 9,490 บาท เตรียมวางขายในไทยเร็ว ๆ นี้

AirPods Pro

AirPods Pro หูฟัง In-ear ไร้สาย รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple นี้ จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เล็กกะทัดรัด และเทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ดีขึ้น ตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น และยังสามารถปรับ EQ เองได้อีกด้วย

อีกทั้งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนขนาดจุดหูฟัง เพื่อให้เข้ากับรูปทรงหูของผู้ใช้ ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 3 ขนาด และยังผ่านการรับรองการกันน้ำมาตรฐาน IPX4 ที่จะสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างหายห่วง

AirPods Pro

เช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ AirPods Pro จะมาพร้อมกับชิป H1 ที่ออกแบบโดย Apple ให้สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ Apple ได้อย่างทันทีเมื่อหยิบออกจากเคส พร้อมฟีเจอร์การแชร์เสียงบน iOS 13 ที่จะสามารถแชร์เสียงจากอุปกรณ์เครื่องเดียวไปยังหูฟังได้ถึง 2 คู่

AirPods Pro นี้สามารถฟังได้นานสูงสุด 4.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครึ่ง มาพร้อมกับเคสชาร์จไร้สายที่เพียงพอที่จะสามารถอยู่ทั้งวันได้ และเพียงแค่การชาร์จในเคสเพียง 5 นาที ก็จะสามารถใช้งานหูฟังได้ประมาณ 1 ชั่วโมง

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นหูฟัง In-ear ซึ่งจะตัดเสียงจากรอบข้างได้ค่อนข้างดี AirPods Pro ยังมีโหมดฟังเสียงข้างนอกที่จะให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับคนที่อยู่ใกล้ ๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดหูฟัง

AirPods Pro

AirPods Pro เปิดตัวมาพร้อมกับราคาไทย 9,490 บาท (ซึ่งถือว่าแพง อเมริกาขาย $249 หรือประมาณ 7,500 บาท ส่วนญี่ปุ่นขาย 27,800 เยน หรือ 7,700 บาท) เตรียมวางจำหน่ายในต่างประเทศในวันที่ 30 ตุลาคม และในไทยเร็ว ๆ นี้

ที่มา: Apple

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส