อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่จะถึงงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 ที่สื่อหลาย ๆ สำนักคาดว่าจะเป็นการเปิดตัว Galaxy S21 พร้อมกับอุปกรณ์เสริมอีกหลายตัว ซึ่งก่อนหน้าที่จะถึงงานนั้น Samsung แต่ละประเทศก็ได้โพสต์วิดีโอสปอยล์ของที่จะเปิดตัวเล็กน้อย ให้เราได้ตื่นเต้นกัน

Samsung Galaxy S21

สำหรับวิดีโอนี้ทุกคนน่าจะคุ้นตากันดีอยู่แล้ว Samsung ปล่อยออกมาเป็นบัตรเชิญให้ทุกคนเตรียมตัวที่พบกับงาน Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคมนี้แล้ว โดยลักษณะสิ่งของที่อยู่ในกล่องก็จะมีรูปร่างคล้ายคลึงกับโมดูลกล้องของภาพเรนเดอร์หรือภาพหลุดต่าง ๆ ของซีรีส์ Samsung Galaxy S21 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

และเมื่อพูดถึงโมดูลกล้องที่มีรูปร่างที่แปลกใหม่แล้วนั้น ในคลิปนี้ยังได้มีทำลักษณะคล้ายการถ่ายภาพซึ่งสามารถสังเกตด้านในภาพเราจะสามารถเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจน ซึ่งนั่นอาจเป็นข้อความที่คลิปนี้ต้องการสื่อถึง

Samsung Galaxy Buds Pro

อย่างที่เห็นในคลิปวิดีโอ จะเปลี่ยนจากโมดูลกล้องเป็นคลื่นเสียง ซึ่งเดาไม่ยากว่าสิ่งที่จะเปิดตัวต้องเป็นอะไรเกี่ยวกับหูฟังแน่นอน ประกอบกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือด้วยเช่นกัน ดังนั้น Galaxy Buds Pro ก็ถือเป็นสิ่งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

Samsung Galaxy SmartTags

อีก 1 สิ่งที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ก็คือ Galaxy SmartTags สำหรับการติดตามสิ่งของ ก็จะเห็นได้ว่าในทีเซอร์ สิ่งของในกล่องจะถูกเปลี่ยนเป็นหมุดของแผนที่ นั่นอาจหมายถึงการระบุสถานที่ ซึ่งก็คือฟีเจอร์หลังของ Galaxy SmartTags นั่นเอง

สามารถติดตามข่าวการเปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ Galaxy S21 และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้ในวันที่ 14 มกราคมนี้ ได้ที่ #beartai

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส