Apple แจกฟรีคู่มือ Apple Watch ฉบับภาษาไทย ไปโหลดมาอ่านกันได้เลยครับ
Apple-Watch

เชื่อว่าอุปกรณ์ iOS device นั้น ใช้งานไม่ยากมาก ยิ่งถ้าเกิดคุณเองเป็นผู้ใช้งานที่เคยใช้อุปกรณ์ iOS มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น iPod , iPhone หรือ iPad คุณน่าจะใช้ Apple Watch ได้แบบไม่งงกับมันมากเท่าไหร่ (อาจจะงงตอนแรกๆ แต่น่าจะปรับตัวได้เร็ว) 🙂

แต่สำหรับใครก็ตาที่เพิ่งจะเริ่มต้นกับระบบปฏิบัติการ iOS หรือผู้ใช้ iOS อยุ่แล้ว ตอนนี้ Apple ได้ออก คู่มือผู้ใช้ เวอร์ชั่น 1.0 ที่เป็นภาษาไทยออกมาแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าใจวิธีใช้เจ้า smartwatch ของ Apple มากยิ่งขึ้น และไม่ต้องไปทนอ่านคู่มือภาษาอังกฤษอีกต่อไป

Screen Shot 2558-08-13 at 7.05.07 PM

คู่มือผู้ใช้ เวอร์ชั่น 1.0 คู่มือ Apple Watch เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้น มีภาพประกอบ และ มาพร้อมกับคำบรรยายที่ชัดเจน น่าจะช่วยให้ผู้ใช้ Apple Watch เข้าใจการทำงาน และฟังก์ชั่นต่างๆได้ง่ายๆ

Screen Shot 2558-08-13 at 7.13.54 PM

คู่มือตัวนี้ มีทั้งหมด 22 บทด้วยกัน โดยที่เกริ่นเริ่มต้นตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งาน  ,  ข้อมูลพื้นฐานของ Apple Watch ไปจนถึงการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ

เท่าที่อ่านดู ก็ถือว่าสรุปได้ครบ และ ครอบคลุมสิ่งที่ผู้ใช้จำเป็นต้องรู้ในเบื้องต้นทั้งหมดนะครับ (เพราะมัน download ฟรี จึงน่าจะช่วยประหยัดเงินไปได้ 100 – 300 บาท) แต่ก็มีหนังสือคู่มือ Apple Watch วางขายตามร้านหนังสืออยู่นะครับ ลองเลือกเล่มที่คุณอ่านแล้วเข้าใจดูแล้วกันครับ

รูปแบบไฟล์เป็นแบบ PDF ซึ่งน่าจะสะดวกต่อการอ่าน ไม่ว่าจะอ่านบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต

ท่านใดที่สนใจคู่มือ Apple Watch เวอร์ชั่นภาษาไทยอย่าง ” คู่มือผู้ใช้ เวอร์ชั่น 1.0 ” สามารถ download ได้จาก ที่นี่ เลยครับ

ที่มา : Apple
รูปจาก : eachandother