ใน วัน “Halloween” ที่ 31 ตุลาคม 2015 ที่กำลังจะถึงนี้ คุณมีหน้ากากผีกับชุดผีใส่กันรึยังนะ? ถ้ายัง วันนี้เรามีไอเดียเก๋ๆในการแต่งหน้ากากสุดหลอนมาฝากกัน หรือคุณจะนำไปแต่งบนชุดของคุณเพิ่มความหลอนเข้าไปอีกก็ได้นะ

Mark Rober วิศวกรที่ทำงานอยู่ที่นาซ่านั้น ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในการแต่งชุด Cosplay ในเทศกาล “Halloween” นี้เหมือนกัน โดยเขาได้สร้างชุดเจ๋งๆ พร้อมกับหน้ากากที่สามารถใส่ลูกเล่นจาก สมาร์ทโฟน ได้  ซึ่งแต่ละชุด และหน้ากากแต่ละอันนั้น ขอบอกเลยว่าสุดยอดมากๆ หลายคนคงงงว่า เอ๊ะ มันจะทำได้ยังไง ง่ายๆเลย เพียงแค่คุณเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั้นที่ชื่อว่า DIGITAL DUDZ โหลดได้ “ฟรี” เลยทั้ง IOS และ Android แค่นี้คุณก็จะได้หน้ากากผีกับชุดสุดหลอนแบบ Mark Rober แล้วหละ

Play video

Screen Shot 2558-10-27 at 3.01.02 PM

Screen Shot 2558-10-27 at 3.02.40 PM

Screen Shot 2558-10-27 at 3.01.36 PM

แน่นอนว่าหนี้ไม่พ้นเรื่องของเทคโนโลยีไปได้แน่ๆ เพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งที่ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งในการนำเทคโนโลยีมาช่วยในเรื่องของการแต่งกายเพื่อต้อนรับเทศกาล “Halloween” นั้นก็ไม่ยากเลย กระแสของเทศกาล “Halloween” ในต่างประเทศถือว่าเป็นเรื่องที่กำลังมาแรงเป็นอย่างยิ่ง เพราะผู้คนต่างก็ให้ความสนใจ และเตรียมตัวแต่งชุด Cosplay เป็นผีต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันปล่อยผีในงานปาร์ตี้ และสมาร์ทโฟนของคุณก็เป็นตัวช่วยชั้นดีเลยหละ

ที่มา : canyouactually