พรีวิวย่อม ๆ กับ HUAWEI Vision S พลิกกฎเกณฑ์เดิมสู่การเป็น Smart Vision จอ 4K 120 Hz, สนทนาสายวิดีโอคอลกลับได้ด้วยเว็บแคมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, ลำโพง 4 ตัวเสียงดีไม่ต้องพึ่ง Soundbar และระบบปฎิบัติการณ์สุดลื่นไหล HarmonyOS แต่ภาพรวมทั้งหมดจะเป็นเช่นไร อย่าลืมติดตามรีวิวแบบละเอียดจากทาง #beartai โดย หนุ่ย พงศ์สุข

ดีลพิเศษ HUAWEI มอบส่วนลดให้สูงสุด 3,000 บาท สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจอง HUAWEI Vision S ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3mILw9r

เลือกดาวน์โหลดแอปได้หลากหลายผ่าน AppGallery ไม่เว้นแม้แต่เกม โดยในอนาคตไม่เพียงแต่แอปวิดีโอสตรีมมิงหรือเอนเตอร์เทนต่าง ๆ ที่จะเอาเข้ามา แต่จะมีการนำเข้าแอปที่สอดคล้องกับวิธี New Normal ทั้ง True Health ที่ผู้ใช้งานใช้กล้องจากจอนี้นี่แหล่ะในการปรึกษาแพทย์ กับ NockAcedemy แอปการเรียนการสอนแบบออนไลน์ที่เหมาะสำหรับลูกเด็กเล็กแดงที่บ้าน ซึ่งหากมองจากการอัปเดตที่กำลังตาม ๆ มาแล้ว AppGallery ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องกังวลแน่นอนครับ

รีโมตขนาดกระชับมือ ถูกหลักการยศาสตร์  นิ้วเดียวกดได้ทุกปุ่ม 

Magnetic Camera กล้องแม่เหล็กถอดเข้าออกได้รวดเร็วเพื่อความปลอดภัยและความคล่องตัว โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล มุมรับภาพ 180 องศา ใช้สำหรับวิดีโอคอลผ่านแอป MeeTime นอกจากนี้ยังใช้งานกับแอปที่ติดตั้งมาในจออยู่แล้วอย่างกล้องที่ทำได้ทั้งถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ หรือแม้กระทั่งที่แอปที่ดาวน์โหลดมาติดตั้งเอง เช่น Zoom, Line หรือ Discord ก็ยังได้

ขอบจบบางราว ๆ 0.8 ซม. ทั้งนี้ขาตั้งยังเป็นเหล็กทนทานรับน้ำหนักตัวเครื่อง 19.5 กิโลกรัมได้สบาย ๆ

สามารถลงทะเบียนรับดีลพิเศษรับคูปองส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 พร้อมรับของแถมจัดเต็ม โดยในรุ่นจอ 65 นิ้ว จะได้รับของแถมเป็น HUAWEI MatePad Refresh (4+64 GB) และกล่อง TRUE ID TV มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท ส่วนรุ่นจอ 55 นิ้ว รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท ได้รับของแถมเป็น HUAWEI MatePad T8 และกล่องรับสัญญาณ TRUE ID TV มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส