เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเคยเล่นตู้จับตุ๊กตาหยอดเหรียญ แต่ก็อาจจะผิดหวังไปบ่อยๆครั้งถึงจะจับได้แล้วก็ตาม ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Google ได้จัดทำเครื่องเล่นซึ่งเป็นแนวคล้ายๆกับตู้จับตุ๊กตาหยอดเหรียญที่เราคุ้นเคยกัน แต่ข้างในนั้นไม่ได้เป็นตุ๊กตา

CdR-vZOXIAErs57

Google ได้สร้างเครื่องเล่นใหม่และตั้งชื่อว่า “I’m Feeling Lucky” ที่แปลว่า ฉันรู้สึกโชคดีนั่นเอง ในงาน SXSW ที่ Google Fiber Space ในออสติน รัฐเทกซัส ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกๆคนได้มาทดลองเล่นเครื่องนี้ได้ทั้งที่เป็นผู้ร่วมงาน SXSW หรือไม่ก็ได้

CdZAlX5WIAAXEHA

โดยของรางวัลที่มีให้จับนั้นมีทั้ง Chromecast, Android Wear, Google Cardboard, Chromebook หรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟน Nexus ตัวใหม่

ซึ่งใครที่ไม่ได้อยู่ในระแวกที่จัดนั้นก็สามารถร่วมเล่นได้ด้วยเพียงแค่ทำตามวิธีที่ Google ทวีตไว้บนทวิตเตอร์ เพียงแค่ทวีตเป็นลูกศร ⬆⬇⬅➡ แสดงเป็นทิศทางที่จะบังคับ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #GoogleStoreClaw หลังจากนั้นก็จะมีถ่ายทอดสดบน Periscope @GoogleStore ในวันที่ 11-14 มีนาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

CddAuA8VIAAVfSc

ถ้าใครไปถึงที่เลยอาจจะเจอแถวที่ยาวซึ่งต้องรอประมาณ 45 นาทีเลยทีเดียวแต่ถ้าจับแล้วพลาดไม่ได้อะไร Google ก็จะมีคูปองลดราคา Chromecast ให้ 10 เหรียญ

CdW__CxVAAQfXIw

CdcT0okUUAAJqTU

ที่มา: @stephenhall_9to5Google@GoogleStoreFacebook Event