บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการฟังเพลง ตอบรับไลฟ์สไตล์และการใช้งานทุกโอกาสด้วยนวัตกรรม วอล์คแมน รุ่น NW-WS413 เอาใจคนรักการฟังเพลงพร้อมออกกำลังกายไปด้วย รวมถึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม H.ear ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio ที่มีสีสันสดใส อย่าง หูฟัง ลำโพงไร้สาย คุณภาพระดับไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass และเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอลแบบพกพาไฮเรสออดิโอ ที่ให้รายละเอียด และคุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ

คุณซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ”โซนี่มีความพร้อม และเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีด้านเสียงมาเป็นเวลานาน จึงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมที่ถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้สูงสุด ดังเช่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอ ในวันนี้โซนี่จึงได้สร้างสรรค์ และเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio ที่หลากหลสยขึ้น เช่น ในกลุ่มของ H.ear ที่เพิ่มความคล่องตัวด้วย หูฟังแบบไร้สาย ทั้งแบบ ครอบหู หรือ ใส่ในหู รวมทั้งลำโพงไร้สายไฮเรสออดิโอที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก และยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ทั้ง หูฟัง และ ลำโพงไร้สาย ที่ให้เสียงเบสอันทรงพลัง และยังมี วอล์คแมน กันน้ำรุ่นล่าสุด เอาใจคนรักการฟังเพลงพร้อมกับออกกำลังกายไปด้วย รวมถึง เครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล ไฮเรสออดิโอแบบพกพา ซึ่งโซนี่มั่นใจว่า จะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และทุกการใช้งานได้อย่างตรงใจ”

12381249_980749041973229_1433117030_o

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟังเพลงแบบพกพา

Walkman® NW-WS413 หูฟังแบบสปอร์ต มาพร้อมกับเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลในตัวที่มีขนาดกะทัดรัดและเบามาก เพื่อมอบอิสระในการฟังเพลงขณะออกกำลังกายหรือว่ายอยู่ในสระน้ำได้อย่างเต็มที่ไปพร้อมๆกัน ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยการผสานเทคโนโลยีทันสมัย ด้วยการออกแบบตามมาตรฐาน IP65 และ IP68 สามารถป้องกันฝุ่นละออง ทราย และอยู่ในน้ำทะเลได้ถึง 2 เมตร นาน 30 นาที โดดเด่นด้วยสีสันและชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 3 นาทีด้วยระบบ Quick Charge ก็สามารถสนุกไปกับเสียงเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 60 นาที

Walkman® NW-WS413 มาพร้อม เทคโนโลยี Dynamic Normalizer ที่ช่วยปรับเสียงเพลงในแต่ละเพลงให้อยู่ในระดับสมดุลยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นปุ่ม Ambient Sound ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกให้เสียงจากภายนอกเข้ามาได้เพื่อสะดวกในการสนทนามากขึ้น แถมมีจุกยางครอบหูฟังที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถถ่ายทอดเสียงดีที่สุด และสบายในการสวมใส่ โดยมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งออกกำลังกายทั่วไป และว่ายน้ำ และยังสามารถจัดการถ่ายโอนไฟล์เพลง MP3, WMA, AAC และไฟล์เสียง Linear PCM ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วด้วยการลากและวางเท่านั้น ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างซิลิโคน ทำให้ตัวเครื่องมีความทนทานและสามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิ -5 °C ถึง 45°C โดย Walkman® NW-WS413 มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 4GB รองรับคลังเพลงได้มากถึง 800 เพลง มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ , ครีม , น้ำเงิน และเขียวมะนาว วางจำหน่ายแล้วใน ราคา 3,490 บาท

ผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ในกลุ่ม h.ear™

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม h.ear™ คือ การผสมสไตล์ความสบายในการใช้งาน สะดวกในการพกพา และที่สำคัญคือคุณภาพในระดับไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ โดยในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะใช้ LDACTM เป็นเทคโนโลยีการถอดรหัสสัญญาณเสียงเพื่อแปลงสัญญาณเป็น ไฮเรสโซลูชั่นออดิโอ ให้รายละเอียดที่คมชัด แม้ว่าจะฟังจากอุปกรณ์ไร้สาย โดดด่นด้วยสีสันถึง 5 สี คือ น้ำเงิน Viridian Blue, แดง Cinnabar Red , ดำ Charcoal Black , เหลือง Lime Yellow และสีชมพู Bordeaux Pink MDR-100ABN – h.ear on™ Wireless NC : Bluetooth® Headphones with Digital Noise Cancellingหูฟังครอบหูคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res แบบไร้สายและตัดเสียงรบกวน โดยออกแบบได้อย่างมีสไตล์โดดเด่น สดใสด้วยสีสัน สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างดีและยังให้อรรถรสในการฟังเสียงที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับเทคโนโลยี ClearAudio+ และระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Digital Noise Cancelling พร้อมไดร์เวอร์ขับสัญญาณ HD ขนาด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างแม่นยำ ให้เสียงเบสทรงพลัง ขณะที่ตัวหูฟังมีน้ำหนักเพียง 290 กรัม ภายในหูฟังเคลือบด้วยไทเทเนียมช่วยลดความเพี้ยนสั่นสะเทือนของสัญญาณเสียง และให้เสียงสูงชัดใส ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้เหมาะกับการพกพา เต็มอิ่มกับการฟังเสียงเพลงกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แม้เปิดใช้งานในโหมด Noise Cancelling และ Bluetooth พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ศกนี้ ใน ราคา 14,990 บาท

MDR-EX750BT – h.ear in™ Wireless : In-ear Bluetooth® Behind-the-neck Style Headphones หูฟังไร้สายบลูทูธ Hi-Res Audio แบบ in-ear ได้รับการออกแบบให้สวมใส่แบบคล้องคอ เหมาะสำหรับใส่ฟังเพลงไปพร้อมกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 มม. ให้การถ่ายทอดเสียงเพลงมีความหวานหูและชัดเจน ตัวหูฟังมีน้ำหนักเพียง 38 กรัม มีไมโครโฟนติดตั้งในตัว รองรับคุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD และรับโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวก รวมถึงบลูทูธสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอื่น ๆ ได้ แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 7.5 ชั่วโมง มีสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายน ศกนี้ ใน ราคา 6,990 บาท

h.ear go™ : Portable Hi-Res Wireless Speaker ลำโพงไร้สายไฮเรสออดิโอแบบพกพา พร้อมวางตลาดเอาใจคนรักเสียงเพลงอีกมากมายหลายรุ่นด้วยกัน เช่น SRS-HG1 h.ear go™ Portable Hi-Res Wireless Speaker ลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก น้ำหนักเบา พกพาได้อย่างสะดวก อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยีชั้นยอด เช่น S master HX Digital Amp ช่วยให้ระบบเสียงที่ชัดและลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม รวมถึงใช้เทคโนโลยี EXTRA BASS 3 เพื่อให้เสียงเบสหนักแน่น และยังมีเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ช่วยยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมา อาทิ MP3 ให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution นอกจากนี้ยังแชร์เสียงเพลงแบบไร้สายได้ทุกห้องทั่วทั้งบ้าน เชื่อมต่อใช้งานกับ Google Cast และ Spotify แล้วเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน หรือวอล์คแมนได้ด้วย แบต เตอรี่ใช้งานได้ประมาณ 12 ชั่วโมง สีสันสดใส มีให้เลือกถึง 5 สี พร้อมวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ราคา 6,990 บาท

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Extra Bass

MDR-XB650BT หูฟังบลูทูธแบบครอบหู ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโซนี่อย่าง EXTRA BASS และ Bass Booster ให้รายละเอียดที่คมชัดในทุกมิติ พร้อมเสียงเบสที่ลึก หนักแน่น สามารถเก็บเสียงได้อย่างมิดชิด มาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 30 mm สามารถถ่ายทอดรายละเอียดเสียงทุกย่านสัญญาณความถี่ได้อย่างแม่นยำ แผ่นรองหูผลิตด้วยวัสดุเนื้อนิ่มคุณภาพเยี่ยมน้ำหนักเบา และสวมใส่สบายไม่เจ็บหู ขณะที่ตัวหูฟังสามารถหมุนได้เพื่อให้ง่ายต่อการพกพา แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 30 ชม. รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch พร้อมวางจำหน่ายเดือนเมษายน ศกนี้ ใน ราคา 4,990 บาท

SRS-XB3 / SRS-XB2 – Portable Wireless Speakers ลำโพงไร้สายแบบพกพา

SRS-XB3 อิสระแห่งการฟังเพลงคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพเสียงที่บรรจุในลำโพงไร้สายนี้ เช่น EXTRA BASS ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสทรงพลัง แม้ลำโพงจะมีการออกแบบที่เล็กอย่างน่าเหลือเชื่อ รวมถึงเทคโนโลยี Digital Sound Processing (DSP) ช่วยควบคุมคุณภาพเสียงที่ออกมาเป็นเสียงที่เต็มอิ่มครบทุกรายละเอียด และยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำเหมาะสำหรับติดตัวออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสบาย ชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วเพียง 4 นาที สามารถสนุกไปกับเสียงเพลงได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมการเชี่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth และ NFC เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ราคา 4,990 บาท SRS-XB2 ลำโพงไร้สายแบบพกพา มาพร้อมกับรูปทรงขนาดกะทัดรัด ออกแบบมาสำหรับการฟังเพลงคุณภาพสูงในยุคดิจิตอล อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดมากมาย อย่าง EXTRA BASS ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่ชัดเจนและเสียงเบสที่หนักแน่น รวมถึงเทคโนโลยี DSP ช่วยควบคุมคุณภาพเสียงที่ออกมาเป็นเสียงที่เต็มอิ่ม และการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำเหมาะสำหรับติดตัวออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ราคา 3,490 บาท

ICD – SX2000: High-Resolution (Hi-Res) Audio Voice Recorder โซนี่ยังได้จัดเตรียมเครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล Hi-Res Audio แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ICD-SX2000 สามารถตอบโจทย์การบันทึก และเล่นทั้งเสียงดนตรีและเสียงร้องได้เสมือนจริงมากที่สุด มีรูปลักษณ์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัดใช้งานง่าย มาพร้อมเทคโนโลยี S-Master HX™ Hi-Res amplifier ช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัด สามารถบันทึกไปถึงความถี่ที่ 96kHz/24-bit ไมโครโฟน ปรับองศาได้เพื่อให้บันทึกเพลงหรือเสียงได้สมบูรณ์แบบ สามารถควบคุมการบันทึกจากสมาร์ทโฟนด้วยแอพรีโมท REC ได้อย่างง่ายดาย มีหน่วยความจำในตัวเครื่อง 16GB จึงสามารถบันทึกเสียงได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง สำหรับ 96kHz/24-bit และยังสามารถเพิ่มความจุให้มากขึ้นด้วย Micro SD Card วางจำหน่ายแล้วใน ราคา 9,990 บาท

หากผู้ใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร : 02-715-6100

หรือเยี่ยมชมกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้ที่ : www.sony.co.th

และทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่ : โชว์รูมโซนี่ สโตร์ , ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และ ร้านค้าผู้แทนจำหน่าย ทุกสาขา