มีเงินอย่างเดียวคงทำไม่ได้ถ้าไม่มีใจรัก เมื่อมหาเศรษฐีผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตไม่ต่างจากการที่เขาชื่นชอบฮีโร่อย่าง Batman” และด้วยความที่ชื่นชอบความเท่ของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ”Batman” จึงได้จับเอารถสปอร์ตสุดหรูราคาแพงอย่าง Lamborghini Gallardo” (ลัมโบร์กินี กัลลาร์โด) มาดัดแปลงเป็น Batmobile” พาหนะสุดล้ำของBatman” ซะเลย!!

Play video

เศรษฐีหนุ่มท่านนี้ลงทุนนำเอา Lamborghini Gallardo” มารวมร่างเข้ากับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และใช้ความอัจฉริยะทางด้านวิศวกรรมสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็น Batmobile” รถสปอร์ตสุดหล่อมาดเท่ และเพื่อการแปลงโฉม ”Lamborghini Gallardo” ให้กลายเป็น “Batmobile” ที่สมบูรณ์แบบ หัวหน้าวิศวกรของโปรเจกต์นี้จำต้องใช้เวลานานนับปี เพื่อทำงานร่วมกับบริษัทรถยนต์สัญชาติสวีเดน Koenigsegg (โคนิกเซ็กก์) ในประเทศสวีเดน ซึ่ง Koenigsegg ได้ผ่านการแต่งรถเจ๋งๆ ระดับตำนานมาแล้วมากมาย แต่ “Batmobile” คันนี้ก็ไม่ได้ใช้เครื่องยนต์เหมือนรถต้นแบบ และไม่มีระบบการปล่อยจรวดโจมตีศัตรูนะจ๊ะ!!

ซึ่ง ณ ตอนนี้ Batmobile” นั้นได้เดินทางจากเมือง Dublin (ดับลิน) ประเทศไอร์แลนด์ มายังเมือง Bucharest (บูคาเรสต์) ประเทศโรมาเนีย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่ในรายการ Gumball 3000 รายการแข่งแรลลี่ในแบบเศรษฐีนั่นเอง

ที่มา : theverge