HUAWEI เปิดตัวลำโพงไร้สายแบบพกพา ‘HUAWEI Sound Joy’ ที่มาพร้อมกับ 2 ไดร์เวอร์และ 2 Passive Radiator แบบ 2 ทิศทาง ที่พัฒนาร่วมกับ ‘Devialet’ แบรนด์เครื่องเสียงระดับ High-End จากฝรั่งเศส แบตอึดยาวนานถึง 26 ชั่วโมง พกไปใช้งานได้ทุกที่ พร้อมมาตรฐาน IP67 กันน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร โดนน้ำก็ไม่หวั่น

https://www.youtube.com/watch?v=fs9X_eLKGxE

สำหรับเจ้า HUAWEI Sound Joy แม้จะดูตัวเล็ก แต่ด้วยแหล่งกำเนิดเสียง 4 ตัว แบบ 2 ทิศทางจาก Devialet ทำให้สามารถขับเสียงได้ดังถึง 79 dBA ที่ระยะ 2 เมตร ซึ่งประกอบไปด้วยไดรเวอร์ full-range 20W ที่ใช้ไดอะแฟรมคาร์บอนไฟเบอร์แบบพิเศษ ให้เสียงเบสที่ลงลึก ถึง 50 Hz (-10 dB) บวกกับ tweeter silk-dome 10W สำหรับขับย่านความถี่สูงถึง 20 kHz (-10 dB) ที่ให้เสียงใสเคลียร์ มีสัญญาณรบกวนต่ำแม้ที่ย่านความถี่สูง และยังมี passive radiator แบบคู่

HUAWEI Sound Joy

การเชื่อมต่อใช้เทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ที่รองรับ codec AAC และ SBC โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 8,800 mAh ใช้งานได้แบบข้ามวัน สูงสุดถึง 26 ชั่วโมง และยังรองรับการชาร์จไว 40W ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชม.

HUAWEI Sound Joy

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ด้วยการแตะ, จับคู่ใช้เป็นลำโพง stereo ด้วยการเขย่าตัวลำโพง 2 ตัวพร้อมกัน รวมไปถึงมีฟังก์ชันพิเศษอย่าง ‘Voice Assistant Pod’ ไว้สำหรับเป็นบันทึกช่วยจำ, ตัวช่วยเตือน และอื่น ๆ ได้อีกด้วย

HUAWEI Sound Joy

ราคา

HUAWEI Sound Joy มีราคาอยู่ที่ 129.99 ปอนด์ (5,600 บาท) โดยมีให้เลือก 2 สี สีเขียว และสีดำ

อ้างอิง – HUAWEI

ลำโพง Devialet หรูยังไง ดูคลิปนี้ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส