หลังจากที่ข่าวของหลาย ๆ วันก่อนที่มีภาพเรนเดอร์ของตัว Galaxy S7 edge Olympic Edition หลุดออกมาและประกอบกับเมื่อไม่กี่วันที่แล้วว่า Samsung จะทำการเปิดตัวอะไรบางอย่างในวันที่ 7 กรกฎาคม ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าจะต้องเป็น Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition ตัวนี้แน่นอน

Play video

ล่าสุดมาถึงเวลาตามนัดแล้ว วันที่ 7 เดือน 7 (กรกฎาคม) Samsung ได้ประการผ่านห้องข่าวของทาง Samsung เอง เปิดตัว Galaxy S7 edge รุ่น Olympic Games Limited Edition

Galaxy-S7-edge-Olympic-Games-Edition_1_1440

ในการแข่งขันในครั้งนี้ Samsung ได้ร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากลหรือ IOC เพื่อแจก Galaxy S7 edge Olympic Edition และ Gear IconX จำนวน 12,500 ชุด ให้กับนักกีฬาโอลิมปิก Rio 2016 ทั้งหมด

Galaxy-S7-edge-Olympic-Games-Edition_2_850

จะเห็นได้ว่ารอบ ๆ ตัวเครื่องนั้นมีสีสันแตกต่างกันมากมาย ได้แก่ สีฟ้า สีเหลือง สีดำ สีเขียว และ สีแดง ซึ่งเป็น 5 สีของวงแหวนโอลิมปิกนั่นเอง นอกจากนี้ ในตัวเครื่องก็จะมีการพรีโหลดวอลเปเปอร์โอลิมปิกมาด้วย

Galaxy-S7-edge-Olympic-Games-Edition_3_850

และนอกจากนักกีฬาที่จะได้ใช้ Galaxy S7 edge Olympic Games Limited Edition นี้แล้ว Samsung ยังจะวางขายในตลาดทั่วไปในจำนวนที่จำกัดอีกด้วย ซึ่งจะเริ่มวางขายในวันที่ 18 กรกฎาคม 2016 นี้ในประเทศบราซิล สหรัฐอเมริกา จีน เยอรมนี และ เกาหลีใต้

Galaxy-S7-edge-Olympic-Games-Edition_4_1440

ที่มา: Samsung Newsroom