Motorola และ ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) หนึ่งในทีมบาสเก็ตบอลยักษ์ใหญ่แห่งลีก NBA ได้ร่วมกันประกาศความร่วมมือติดต่อกันเป็นระยะเวลาหลายปี เริ่มตั้งแต่ซีซัน 2022 – 2023 ซึ่งจะทำให้เสื้อแข่งของทีมบูลส์มีโลโก Motorola ปรากฏให้เห็นเด่นชัด

บูลส์นั้นเตรียมจะเปิดตัวชุดแข่งประจำซีซันใหม่นี้ในวันที่ 4 ตุลาคม 2022 ซึ่งบูลส์จะลงแข่งเกมพรีซีซันกับทีม นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ (New Orleans Pelicans) ในวันดังกล่าวด้วย

Motorola และ ชิคาโก บูลส์ นั้น มีประวัติร่วมกันมานานหลายปี เนื่องจากสำนักงานใหญ่ของ Motorola Mobility นั้น ตั้งอยู่ที่เมืองชิคาโก

Rudi Kalil ผู้ดำรงตำแหน่งประธานของ Motorola อเมริกาเหนือ ได้กล่าวว่า “Motorola และบูลส์ มิได้เพียงแค่ร่วมกันสร้างความภูมิใจให้แก่เมืองบ้านเกิดของตน แต่ก็ยังมีความหลงในในการนำผู้คนมาร่วมกันเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำทั้ง 2 แบรนด์มาร่วมกันผลักดันบริษัทและผลิตภัณฑ์อันหลากหลายด้วยพลังงานอันเหลือล้นของเมืองและชิคาโก บูลส์ และแฟน NBA ทั่วโลก”

ความร่วมมือในครั้งนี้ยังรวมไปถึงการสร้างองค์ประกอบทางการตลาดที่หลากหลาย, การสร้างความคิดริเริ่มให้แก่ชุมชน, สินทรัพย์ดิจิทัล และป้ายต่าง ๆ ภายในสนามแข่ง

นอกจากนี้ Motorola ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อนำโลโกของตนไปติดบนเสื้อแข่งของทีม อินเดียนา เพเซอร์ส (Indiana Pacers), มิลวอกี บักส์ (Milwaukee Bucks) และ บรูคลิน เน็ตส์ (Brooklyn Nets) ในซีซันนี้อีกด้วย

NBA จะเริ่มการแข่งขันซีซัน 2022 – 2023 อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งแฟน ๆ NBA ทั่วโลกจะได้เห็นโลโกของ Motorola ทั้งในสนามแข่งและบนเสื้อของนักผู้เล่นมากขึ้นอย่างแน่นอน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส