“โมดูเสริม” คือ สิ่งที่ทำให้ Moto Z, Moto Z Force และ Moto Z Play มีความน่าสนใจเป็นพิเศษ และโฆษณาชิ้นใหม่ของ Motorola (ซึ่งมี Lenovo เป็นเจ้าของ) ก็เน้นย้ำถึงความสามารถของโมดูลเสริมได้อย่างชัดเจน

จับภาพหน้าจอ-2559-09-01-เวลา-23.24.45

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัว Hasselblad True Zoom ซึ่งเป็นโมดูลกล้องเสริมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ Moto เป็นอย่างมาก ล่าสุด Motorola ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่สำหรับ Insta-Share Projector และ JBL Soundboost 

  • โฆษณาชิ้นแรก มีชื่อว่า The Zombie Escape โดยนำเสนอเป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่หนีการตามล่าของฝูงซอมบี้ โดยฝ่ายหญิงได้ใช้ Insta-Share Projector สำหรับ Moto Z ฉายวิดีโอแมวแสนน่ารักบนผนังเพื่อเบนความสนใจของเหล่าซอมบี้ได้

Play video

  • โฆษณาชิ้นที่ 2 มีชื่อว่า The Heist โดยเป็นการสร้างสถานการณ์วิ่งไล่จับระหว่างโจรหนุ่มและตำรวจสาวก่อนที่ฝ่ายตำรวจจะหมดแรงไปเสียก่อน ทำให้โจรหนุ่มต้องหยิบเอา JBL Soundboost มาต่อเข้ากับ Moto Z และเปิดเพลง Soundtrack เพื่อให้การไล่จับมีสีสันมากขึ้น

Play video

อีกไม่นาน สามาร์ทโฟนในตระกูล Moto Z ก็จะวางจำหน่ายทั่วโลก และจากรูปแบบของโมดูลต่างๆ สำหรับสมาร์ทโฟน ก็ทำให้ Moto Z มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่า LG G5 โดยไม่นับรวม Project Ara ที่ทาง Google ได้ยุติการพัฒนาไปแล้ว

ที่มา : phonearena.com