เพื่อให้ทุกคนเข้าถึง Samsung Galaxy S23 Series ได้ง่ายขึ้น 2 ยักษ์ใหญ่ AIS 5G จับมือ Samsung เพื่อเปิดบริการทางการเงินรูปใหม่ ‘Samsung Finance+’ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงได้ทุกรุ่น โดยสามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต อนุมัติง่ายภายใน 3 นาที โดยมี AIS เป็นให้ผู้บริการรูปแบบนี้เป็นรายแรกและรายเดียวในปัจจุบัน

รีวิวเต็ม Samsung Galaxy S23 Ultra

นายทวีเกียรติ ธัญญวัฒนกุล หัวหน้าแผนกงานบริหารธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร AIS กล่าวว่า “โดยลูกค้า AIS สามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงได้ทุกรุ่น ด้วยบริการผ่อนชำระรายเดือน อนุมัติไวใน 3 นาที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีเอกสารรับรองเงินเดือน ไม่ต้องมีเอกสารจากทางธนาคาร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน… วันนี้พร้อมให้บริการที่สาขา AIS @Siam center เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการทางการเงิน และหลังจากนี้จะค่อย ๆ ขยายให้สามารถใช้บริการได้ที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ”

นายทวีเกียรติ ธัญญวัฒนกุล หัวหน้าแผนกงานบริหารธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร AIS

ในประเด็นที่คนสงสัยว่าเปิดบริการนี้เพราะยอดขาย Samsung Galaxy S23 Series ไม่เป็นไปตามเป้าหรือไม่ นายฐติภศ สิมะวานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่เปิดตัว Samsung Galaxy S23 Series มีกระแสตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมายมาก ผู้บริโภคทั่วโลกรวมทั้งไทยให้การตอบรับล้นหลาม ทั่วโลกมียอดพรีออเดอร์สูงกว่า Galaxy S22 Series เฉพาะในไทยมียอดพรีออเดอร์มากกว่า Galaxy S22 Series ถึง 130% ในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์หลังจากเปิดให้จอง และกว่า 60% ของยอดทั้งหมดเป็น Galaxy S23 Ultra ด้วย… ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากความประทับใจในเรื่องประสิทธิภาพกล้องและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น”

นายฐติภศ สิมะวานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

ปัจจุบัน Samsung Galaxy S23 Series เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว ไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า ใครสนใจเป็นเจ้าของพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจาก AIS 5G คลิกได้เลย!

บรรยากาศงานเปิดตัว Samsung Galaxy S23 Ultra ที่อเมริกา