หลังจากที่มีปัญหาต่าง ๆ นานามากมาย กับ Galaxy Note 7 กับล็อตเปิดตัว ล่าสุด Samsung Thailand ได้ออกประกาศกำหนดวันส่งมอบเครื่อง Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ ให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าแล้ว ภายในวันที่ 30 พ.ย. นี้ พร้อมกับของขวัญสุดพิเศษอีกหลายอย่าง

ทั้งนี้จากประกาศได้ระบุว่าภายในวันที่ 30 พ.ย. แสดงว่าเป็นไปได้ว่าอาจจะได้รับเครื่องก่อนวันที่ 30 พ.ย. แต่ไม่เกินจากนั้น

นอกจากจะได้รับเครื่องแล้วนั้นก็ยังจะมีของขวัญสุดพิเศษอีกหลายอย่าง อาทิ Galaxy Note 7 Value Pack ที่มีมูลค่าถึง 3,190 บาท ซึ่งประกอบด้วย S View Standing Cover, Stand Wireless Fast Charger, Data Cable, microUSB to C Adapter และ USB Type A to C Adapter นอกจาก Value Pack แล้วยังมี Backpack Battery ให้มาด้วย และการรับประกันจอแตกสำหรับลูกค้า Galaxy Note 1-5 ที่กด Galaxy Gift ซึ่งถูกประกาศออกไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งล่าสุดได้ประกาศเพิ่มของขวัญอีก 1 ชิ้น เป็นหูฟัง Samsung Level Active สีดำ มูลค่า 2,990 บาท

level-active_black

แต่สำหรับใครที่ต้องการยกเลิกคำสั่งจองนั้น สามารถยกเลิกได้ถึงวันที่ 10 ต.ค. ที่ร้านค้าที่สั่งจองไว้ เพื่อรับเงินมัดจำคืน พร้อมกับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 2,000 บาท

สำหรับเครื่อง Note 7 ล็อตใหม่นี้ ทาง Samsung ได้ทำการปรับแต่งซอฟต์แวร์ให้กับล็อตใหม่นี้ เปลี่ยนสัญลักษณ์ไอคอนแบตเตอรี่ให้เป็นสีเขียว โดยสามารถสังเกตได้ง่าย ๆ จาก 3 จุด ดังนี้

  1. Status Bar
  2. หน้าจอ Always On
  3. หน้าจอเมนูเพื่อปิดเครื่อง

นอกจากนี้ ยังสังเกตได้จากบริเวณตราสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมบนกล่องของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งในล็อตนี้ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะไม่มีสัญลักษณ์ DUOS ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เพื่อยืนยันว่าผลิตใหม่จริง

ล็อตนี้ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะไม่มีสัญลักษณ์ DUOS ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

galaxynote7_exchange_battery_main

galaxynote7_exchange_battery_main_1

ส่วนสำหรับการวางขายจริง ๆ นั้น ในประเทศไทย คาดว่าจะได้วางขายล็อตใหม่ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า

ที่มา: จดหมายจากซัมซุงประเทศไทย