OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนสเปคนักฆ่าเรือธงซีรีส์ OnePlus 7 และ 7 Pro ในเดือนพฤษภาคม 2019 นี้ และได้เริ่มทำแคมเปญการตลาดเพื่อโปรโมตสมาร์ทโฟนดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว

  • ปล. OnePlus เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เน้นโปรโมทในสื่อโซเชียลและสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อย่างจริงจัง โดยเห็นตัวอย่างได้จากการลงโฆษณา The New York Times และถ่ายหน้าปกนิตยสารหลายฉบับของอินเดียด้วยกล้อง OnePlus 7 Pro

ล่าสุด OnePlus ได้ร่วมกับ National Geographic ในการสนับสนุนการถ่ายภาพบนนิตยสารด้วยกล้อง OnePlus 7 Pro โดยฝีมือช่างภาพมืออาชีพ 3 คน คือ Andy Barton, Carlton Ward และ Krystle Wright โดยเป็นการเก็บภาพวิวทิวทัศน์ที่งดงามตระการตาเป็นอย่างมากในแถบอเมริกาเหนือ โดยภาพดังกล่าวจะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคม 2019 นี้

ภาพโดย Andy Burton

ภาพข้างต้นเป็นฝีมือการถ่ายของ Andy Burton ซึ่งได้รับการเผยแพร่ผ่าน Instagram โดยระบุสถานที่คือ The Russian River หรือที่เรียกกันว่า Bidapte (แปลว่า แม่น้ำสายใหญ่) อยู่ทางตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

OnePlus 7 Pro ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับฟีเจอร์กล้องหลัง 3 ตัวแล้ว ดังนี้

  • กล้องหลัก : 48 ล้านพิกเซล
  • กล้อง Telephoto ซูม 3x
  • กล้อง Ultra-Wide มุม 117 องศา

และนี่คือตัวอย่างบางส่วนจากกล้องของ OnePlus 7 Pro ที่ได้รับการเปิดเผยก่อนหน้านี้

OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม 2019 นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดเผยคะแนนทดสอบกล้องโดย DxOMark ผู้ทดสอบประสิทธิภาพกล้องที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับสมาร์ตโฟนซีรีส์ OnePlus 7 มากขึ้นด้วยเช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena