Apple ได้ประกาศเริ่มให้บริการสมัครอ่านข่าว Apple News+ ที่ประเทศออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรแล้ววันนี้

บริการ Apple News+ ในประเทศออสเตรเลียนั้น จะมีสื่อสิ่งพิมพ์รายใหญ่ของออสเตรเลียให้ผู้ใช้ได้อ่านกัน ไม่ว่าจะเป็น The Australian, The Daily Telegraph, Herald Sun, The Courier Mail, The Advertiser, Vogue, Australian Women’s Health, Elle, The Australian Women’s Weekly, Harper’s Bazaar Australia, GQ, Australian Men’s Health, Delicious และ Australian Geographic

นอกจากนี้ยังมีหนังสือพิมพ์ชื่อดังจากต่างประเทศอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น The Wall Street Journal (สหรัฐอเมริกา), Los Angeles Times (สหรัฐอเมริกา), The Times (สหราชอาณาจักร), The Sunday Times (สหราชอาณาจักร), National Geographic (สหรัฐอเมริกา), Rolling Stone (สหรัฐอเมริกา), Grazia (สหราชอาณาจักร) และ Hello! (สหราชอาณาจักร).

Apple News+

ทางด้านบริการ Apple News+ ของสหราชอาณาจักรนั้น ก็จะมีสื่อสิ่งพิมพ์ของอังกฤษที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Times and The Sunday Times, Cosmopolitan UK, Elle UK, Esquire UK, FourFourTwo, Empire, Hello!, Cyclist และ Grazia

อีกทั้งยังมีหนังสือพิมพ์, นิตยสาร และสื่อดิจิทัลที่น่าสนใจของสหรัฐอเมริการวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น The Wall Street Journal, Bloomberg Businessweek, National Geographic, Rolling Stone และ Vox

Apple News+

บริการ Apple News+ สำหรับประเทศออสเตรเลีย มีค่าบริการอยู่ที่ 14.99 เหรียญ ต่อเดือน (ประมาณ 460 บาท) ส่วนที่สหราชอาณาจักรนั้นมีค่าบริการอยู่ที่ 9.99 ปอนด์สเตอร์ลิง ต่อเดือน (ประมาณ 375 บาท) ซึ่งผู้สมัครรับบริการจะได้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน โดยจะรองรับระบบปฏิบัติการ iOS 12.2 และ macOS 10.14.4 เป็นอย่างน้อย

ก่อนหน้านี้ Apple ได้เริ่มให้บริการ Apple News+ ในประเทศสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2019 ที่ผ่านมา และสำหรับประเทศไทยนั้น คงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจาก Apple ต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : iclarified

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส