กลายเป็นรูปแบบการโปรโมตอย่างหนึ่งที่น่าสนใจในวงการเกมไทยไปแล้วเมื่อ “โดดเลยดีออก” เกมใหม่ภายใต้การทำตลาดของค่าย MSeed Asia ที่นอกจากชื่อเกมจะโดดเด่นแล้ว ยังมีการดึงคาแรกเตอร์ในโลกโซเซียลอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” มาร่วมสร้างสีสันในเกมด้วย

โดยเกม “โดดเลยดีออก” หรือ Jump Flower นี้เป็นผลงานการพัฒนาของค่าย NORITONG ซึ่งตัวเกมเคยออกมาในเวอร์ชั่นสำหรับแอป Kakao Talk ในภาษาเกาหลีมาก่อน ส่วนเกมในเวอร์ชั่นภาษาไทยภายใต้การดูแลของ MSeed Asia ได้เปลี่ยนแปลงระบบหาเพื่อนเป็นการใช้ Facebook แทน

รูปแบบการเล่นเกมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเกมวิ่งดะ (อย่าง Cookie Run) กับเกมกระโดดจากจุดต่อจุด โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมภูติน้อยให้กระโดดระหว่างดวงดาวต่างๆ เพื่อทำให้ดอกไม้บาน ก่อนที่จะโดนปีศาจโคลนจับตัวไป โดยดาวทุกดวงจะหมุนรอบตัวเอง ผู้เล่นจึงต้องกดกระโดดให้ถูกจังหวะเพื่อให้ภูติไปดาวดวงต่อไปได้

Play video

ถึงแม้ว่ารูปแบบการจัดการเกม ทั้งการรอเวลาเพื่อเล่นต่อ การซื้อเหรียญ การซื้อไอเท็ม ระบบสัตว์เลี้ยงจะไม่ต่างจากเกมบนมือถือสมัยใหม่มากนัก แต่ด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ ก็ทำให้เกมนี้คุ้มค่าที่จะลองเล่นดูครับ (ส่วนจะชอบไม่ชอบก็อีกเรื่องนะ)

ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง iOS และ Android