ทรูเผยโฉม ยูนิฟอร์มดิจิทัลรักษ์โลก ที่สะท้อนความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมผ่านชุดพนักงานที่ให้บริการลูกค้าในทรูช็อป ด้วยแนวคิด “From Waste to Wear” เสื้ออีโคแฟชั่นจากเส้นใยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% ผลิตจากส่วนผสมของพลาสติกรีไซเคิล (PET) และเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ

เข็มกลัดทรู

พร้อมสุดพิเศษไปกับการเชื่อมประสบการณ์ดิจิทัลให้ลูกค้า เพียงสแกนเข็มกลัดอัจฉริยะบนยูนิฟอร์มผ่านแอป True5G AR จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย พบกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใหม่นี้ได้ที่ ทรูแฟล็กชิป สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรก และจะขยายไปยังทรู ช็อปครบทุกสาขาทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

หัวหน้าทรู

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าด้วยปณิธานของกลุ่มทรูล่าสุด จึงได้ทำการปรับโฉมชุดยูนิฟอร์มของพนักงานทรูช็อปให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 100 % เปลี่ยนขยะที่ไม่ใช้แล้วให้เป็นประโยชน์

แบงค์ ปรีดากร ทรู

การสร้างสรรค์ชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง แบงค์ ปรีดากร เมธเกรียงชัย แห่ง RAMS (The Personal Style Creatives) ต่อเนื่องจากการประกาศยกเลิกการใช้ถุงพลาสติก ในทรูช็อปก็จัดการนำถุงกระดาษที่ผลิตจากกระดาษคราฟต์รีไซเคิลมาให้บริการทดแทน

ยูนิฟอร์มใหม่ทรู
กระเป๋าทรู

งานเปิดตัวครั้งนี้น้องเฌอปราง BNK48 Brand Ambassador TRUE5G มาร่วมงานด้วยพร้อมทั้งให้มุมมองต่อทรูว่าเป็นแบรนด์ที่รักษ์โลก ทำให้ตัวเองรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของกิจรรมดี ๆ แบบนี้ ดีใจที่เลือกใช้บริการ และสนับสนุนให้คนไทยทุกคนหันมารักษ์โลกไปกับทรู

เฌอปรางTRUE5G
เฌอปรางTRUE5G
เฌอปรางทรู

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส