แม้คืนพรุ่งนี้จะถึงคราวเปิดตัว iPhone 13 ที่หลาย ๆ คนรอคอย แต่ก่อนที่จะถึงงานมีรายงานพบผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MajinBuOfficial ทวีตภาพเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเคส iPhone 13 จาก Apple ที่คาดว่าจะมาในหลายสีสันใหม่ เมื่อเทียบจากรุ่นก่อน ที่จะมีทั้งแบบซิลิโคนและแบบหนัง

สำหรับเคสซิลิโคนที่หลุดออกมาที่ใช้กับ iPhone 13 จะมีทั้งหมด 8 สี สีเขียว (Military Green) สีดำ (Charcoal Black) สีน้ำเงินเข้ม (Deep Blue) สีน้ำเงินอ่อน (Light Blue) สีส้ม (Orange) สีชมพูส้ม (Pink Orange) สีแดง (Red) และสีชมพูขาว (Pink White)

ส่วนเคสหนังที่ใช้กับ iPhone 13 ในรายงานมีทั้งหมด 5 สี สีดำ สีดำ (Black) สีม่วงเข้ม (Dark Purple) สีม่วง (Liliac Color) สีเขียวเข้ม (Blackish Green) และสีน้ำตาลเหลือง (Yellowish Brown)

นอกจากนี้ยังมีเคสโปร่งแสงด้วย โดยจะมีสีด้านหลังเป็น 2 โทน ทั้งหมด 8 สี สีดำ (Black) สีขาว (White) สีลาเวนเดอร์ (Lavender) สีมินต์ (Mint) สีเขียวเข้ม (Blackish Green) และสีแดงม่วง (Purplish Red)

ทั้งนี้ข้อมูลเหล่านี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าถูกต้องจริง ๆ หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามสามารถติดตามการเปิดตัว iPhone 13 ได้ในคืนวันพรุ่งนี้ 14 กันยายน 2021 เวลา 24.00 น. (เช้าวันที่ 15 กันยายน) ตามเวลาประเทศไทย

อ้างอิง : MacRumors

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส