ใกล้งานเปิดตัว Galaxy Unpacked เข้ามาทุกที ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S22 ในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีข่าวหลุด ข่าวลือมาจากที่ต่าง ๆ เรียกได้ว่าวางขายกันได้เลย ไม่ต้องเปิดตัวกันแล้ว ล่าสุดมีเว็บโปรโมตการสั่งจอง Galaxy S22 จากอี-คอมเมิร์ซสัญชาติโปแลนด์หลุดออกมา เผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง สี พร้อมฟีเจอร์ไฮไลต์ของ Galaxy S22 ทั้ง 3 รุ่นด้วย

วันนี้ TechInsider ได้รายงานว่ามีหน้าเว็บไซต์สำหรับโปรโมตการสั่งจองของทางโปแลนด์หลุดออกมา ซึ่งเมื่อเข้าไปดูแล้ว พบกับภาพโปรโมตของตัวเครื่องจริง ๆ และยิ่งไปกว่านั้นมีให้เลือกดูรอบตัวเครื่องแต่ละสีด้วย ที่จะมีรุ่นละ 4 สี

ซีรีส์ Samsung Galaxy S22 จะมีการแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อย Galaxy S22, Galaxy S22+, และ Galaxy S22 Ultra ซึ่งในแต่ละรุ่นจะมีอย่างน้อยรุ่นละ 4 สี คือ สีดำ, สีขาว, สีเขียว, และสีชมพูทองสำหรับ S22 และ S22+ สีม่วงแดงสำหรับ S22 Ultra

ส่วนฟีเจอร์ไฮไลต์นั้น กล้องจะสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด มีสีสันที่โดดเด่น และสามารถรับแสงได้มากขึ้น เนื่องจากมีการใช้เซนเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น ใช้งานได้นานขึ้นบนแบตเตอรี่ก้อนใหญ่ขึ้น 5000mAh มีการใช้ชิปประมวลผลเทคโนโลยี 4 นาโนเมตร เพื่อประสิทธิภาพและการระบายความร้อน รวมถึงมาพร้อมกับ S Pen อีกด้วย

แต่อย่างไรสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวันเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

อ้างอิง: TechInsider

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส