ในปัจจุบัน สมาร์ตโฟนเกมมิงเริ่มได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น เนื่องจากประสิทธิภาพรองรับการทำงานในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมกับศักยภาพด้านการเล่นเกมขั้นสูง โดย Realme แบรนด์ย่อยของ OPPO ก็ได้รุกเข้าตลาดสมาร์ตโฟนเกมมิงด้วยเช่น

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @AlexTechetc ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ของ Realme GT Neo3 Gaming Edition ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ตโฟนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบลวดลายด้านหลังตัวเครื่องที่ตัดกับโมดูลกล้องหลังได้อย่างมีสไตล์, ปุ่มกดรองรับการเล่นเกมที่ด้านข้างตัวเครื่อง และกล้องหลัง 3 ตัว

ทั้งนี้มีรายงานว่า Realme GT Neo3 Gaming Edition จะมาพร้อมชิปเซต MediaTek Dimensity 9000 และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่รองรับการชาร์จไฟ 125 W

นอกจากนี้ยังมีรายงานเกี่ยวกับสมาร์ตโฟน Realme หมายเลขรุ่น RMX3311 ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Geekbench ซึ่งคาดว่าจะเป็น Realme GT2 เวอร์ชันจำหน่ายทั่วโลก โดยก่อนหน้านี้ Realme ได้เปิดตัว GT2 สำหรับตลาดประเทศจีนไปแล้วเมื่อเดือนมกราคม 2022 ที่ผ่านมา

สมาร์ตโฟนดังกล่าวมาพร้อมชิปเซต Qualcomm Snapdragon 888 พร้อมแรม 12 GB และระบบปฏิบัติการ Android 12 โดยทำคะแนนในส่วน Single-Core และ Multi-Core ไป 1,127 คะแนน และ 3,355 คะแนน ตามลำดับ

Realme

Madhav Sheth รองประธานของ Realme ได้กล่าวยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะมีเปิดตัว GT2 เวอร์ชันจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งต้องรอคำยืนยันอีกครั้งว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไร และจะมีการปรับปรุงสเปกให้เหมาะสมกับการจำหน่ายทั่วโลกอย่างไรบ้าง

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส