เป็นเวลาเกือบ 1 ปีหลังจากมีการเปิดตัว Black Shark 4 Pro สมาร์ตโฟนเกมมิงที่วางขายเฉพาะในประเทศจีน ล่าสุดก็ได้มีเปิดให้ทั่วโลกสามารถสั่งซื้อ Black Shark 4 Pro ได้แล้ว ในขณะที่รุ่น 4S Pro ยังไม่มีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติม

Black Shark 4 Pro เป็นสมาร์ตโฟนเกมมิงระดับพรีเมียมจาก Xiaomi โดยเคยครองอันดับ 1 สมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงสุดของ AnTuTu ถึง 5 เดือนซ้อน ซึ่งรุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซต Snapdragon 888 โดยผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อระหว่างรุ่น 8/128GB หรือ 12/256GB (สำหรับรุ่น 16/512GB จะวางขายเป็นพิเศษเฉพาะแค่ในประเทศจีนเช่นเดิม) และจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ JOYUI 12.5 ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก MIUI 12.5

Black Shark 4 Pro goes global today, here are the prices

Black Shark 4 Pro รองรับระบบชาร์จเร็วถึง 120W โดยมีราคาวางขายเริ่มต้นที่ 580 ดอลลาร์ (ประมาณ 18,700 บาท)

ผู้ที่สนใจจะสามารถสั่งซื้อ Black Shark 4 Pro ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรง หรือสั่งซื้อผ่าน Amazon โดยในตอนนี้จะวางขายใน 33 ประเทศทั่วโลก ได้แก่

ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, บัลแกเรีย ,แคนาดา, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิสราเอล, อิตาลี, ซาอุดีอาระเบีย, ลัตเวีย, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สาธารณรัฐไซปรัส, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา

อ้างอิง: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส