บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ‘instax mini Link 2’ เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มจากสมาร์ตโฟนขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้การพิมพ์ภาพช่วงเวลาแห่งความสุขเป็นเรื่องง่าย และสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความสนุก และทำให้การพิมพ์ภาพฟิล์มมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง

สำหรับเครื่องพิมพ์ instax mini Link 2 จะใช้งานควบคู่ไปกับแอปพลิเคชัน ‘instax mini Link”’ ในการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนของเราผ่านระบบ Bluetooth ตัวเครื่องมาในขนาดตัวกะทัดรัดน้ำหนักเบาเพียง 210 กรัมเท่านั้น พกไปเก็บภาพความทรงจำลงบนแผ่นฟิล์มได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งในการสั่งพิมพ์แต่ละครั้งก็รวดเร็วทันใจ เพียง 15 วินาทีก็ได้ภาพแล้ว โดยยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับกล้องมิเรอร์เลส FUJIFILM X-S10 เพื่อสั่งพิมพ์ภาพแบบไร้สายได้ทันทีอีกด้วย

ในรุ่นนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ‘instaxAiR™’ ที่เราสามารถใช้ตัวเครื่องมาวาดภาพในอากาศ เพื่อตกแต่งภาพถ่ายของเราได้อย่างอิสระตามสโลแกน “Creativity is in the Air” ที่เพียงกดปุ่มบนเครื่องแล้วหันไฟ LED ด้านข้างเข้าหากล้อง เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มความคิดสร้างสรรค์สุดเจ๋งของเราลงไปในภาพได้แล้ว หรือจะบันทึกวิดีโอขณะวาดเก็บไว้เป็น QR Code ในภาพก็สามารถทำได้

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเอฟเฟกต์ตบแต่งภาพใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น bubbles, Petals และ Glitter รวมถึงโหมดปรับภาพสีอัตโนมัติ instax-Natural Mode และ instax-Rich Mode ที่จะช่วยให้ภาพของเรามีชีวิตชีวามากขึ้น รองรับ Motion Control ซูมภาพได้เพียงแค่การเอียงเครื่องพิมพ์ หรือจะพิมพ์ภาพซ้ำก็ทำได้ด้วยการพลิกเครื่องลง

ราคา

FUJIFILM instax mini Link 2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Clay White, Space Blue และ Soft Pink พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 28 กรกฎาคม 2022 นี้

โดยยังเปิดตัวมาพร้อมกับฟิล์ม instax ลายใหม่ ‘Spray Art’ ในราคาเพียงกล่องละ 310 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้า Online ทุกช่องทาง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส