บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ตโฟนพรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด INSTAX SQUARE Link’ (SQUARE Link) ให้คุณสั่งพิมพ์รูปถ่ายสุดประทับใจจากสมาร์ตโฟนได้ทันทีในรูปแบบภาพฟิล์มจัตุรัส มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่กับ ‘เอฟเฟกต์ AR’ (Augmented Reality) ให้รูปพรินต์ของคุณเป็นมากกว่าภาพฟิล์ม หรือเลือกตกแต่งด้วยข้อความโดนใจ พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย 16 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเพียง 5,490 บาท

FUJIFILM

สมาร์ตโฟนพรินเตอร์ตระกูล INSTAX Link ใช้การสั่งงานร่วมกับสมาร์ตโฟนผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ พรินต์รูปคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา โดยตระกูล INSTAX Link นำเสนอเครื่องพิมพ์ที่ครอบคลุมภาพถ่ายทุกรูปแบบ ทั้งรุ่น INSTAX Link WIDE ที่ใช้กับฟิล์มขนาด Wide และรุ่น INSTAX mini Link 2 ให้คุณได้ภาพฟิล์มขนาดกะทัดรัดเท่ากับนามบัตร

FUJIFILM

INSTAX SQUARE Link ใช้กับภาพฟิล์มแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส มาพร้อม 2 ฟังก์ชันใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพไปอีกขั้น 

(1) AR Print: ใช้เทคโนโลยี AR โดยแอปจะโชว์ภาพเอฟเฟกต์ AR ซ้อนขึ้นมาจากภาพพรินต์หรือเซฟภาพหน้าจอเป็นคลิปวิดีโอหรือภาพนิ่งสำหรับแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย

FUJIFILM

(2) INSTAX Connect: ตกแต่งด้วยข้อความบนภาพพรินต์ ให้คุณได้แชร์ความรู้สึกกับเพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจที่อยู่ไกลกันผ่านข้อความแชตบนภาพพรินต์

FUJIFILM

เครื่องพรินต์มีให้เลือก 2 โทนสีทั้ง Ash White เรียบง่ายสไตล์มินิมัลและ Midnight Green ที่สุขุมเรียบหรู พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวเคสใส่พรินเตอร์ (SQUARE Link Printer Case) ในโทนสีที่เข้ากัน และอัลบั้มภาพ (Photo Album) ที่ออกแบบมาสำหรับใส่ภาพฟิล์มรุ่น SQUARE โดยเฉพาะ

ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมกันวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

สี Ash White และ Midnight Green

อัลบั้มภาพ SQUARE

ฟีเจอร์เด่นของตัวเครื่อง

  • สั่งพิมพ์ภาพถ่ายหรือเลือกช็อตโปรดจากคลิปวิดีโอได้อย่างง่ายดาย:
    • สามารถใช้แอปเพื่อตกแต่งรูปภาพในสมาร์ตโฟนพร้อมฟังก์ชันสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถเพิ่มหรือลดขนาด รวมถึงหมุนภาพ และใช้ฟิลเตอร์หรือปรับค่าความสว่างเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยโดนใจมากที่สุด นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดวิดีโอจากแอปเพื่อเลือกเฟรมภาพที่ต้องการ และสั่งพิมพ์ได้ทันที
  •  ‘AR Print ฟังก์ชันใหม่ที่ให้คุณเติมเอฟเฟกต์ AR สุดล้ำลงในภาพพรินต์: 
    • ใช้แอปเพื่อใส่เอฟเฟกต์ AR ให้ภาพพรินต์ INSTAX ของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยสามารถเลือกภาพที่บันทึกในสมาร์ตโฟนและใส่เอฟเฟกต์ AR ที่ต้องการ แล้วใช้แอปสแกน QR code ที่ปรากฏบนภาพพรินต์ เท่านี้ก็จะได้สนุกกับเอฟเฟ็กต์ AR ที่คุณเลือกไว้ 
    • เอฟเฟกต์ AR มีให้เลือกถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ ‘Add special FX’, ‘Add Photo’, ‘Add Background’, ‘Add Doodle’ และ ‘Add Text’ โดยสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟกต์ AR ของคุณเองได้ในคำสั่ง ‘Add Doodle’ และ ‘Add Text’
    • ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกภาพหน้าจอแสดงเอฟเฟกต์ AR บนภาพพรินต์ INSTAX ทั้งในรูปแบบวิดีโอหรือภาพนิ่ง เพื่อนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย
    • ผสมเอฟเฟกต์ AR เข้ากับภาพพรินต์ INSTAX เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้กับภาพ หรือจะสร้างสรรค์ข้อความบนภาพพรินต์ได้ในแบบของคุณก็ทำได้หลากหลายสไตล์
  • INSTAX Connect’ ฟังก์ชันใหม่ที่ให้คุณได้สนุกการสร้างสรรค์ข้อความบนภาพพรินต์ INSTAX
    • ฟังกชันใหม่ที่ช่วยให้คุณตกแต่งภาพด้วยข้อความ และสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณได้สื่อความรู้สึกถึงคนพิเศษที่อยู่ไกลได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการ์ดอวยพรพร้อมข้อความแทนใจ หรือส่งภาพหลาน ๆ พร้อมข้อความน่ารัก ๆ ให้กับคุณปู่คุณย่าที่อยู่ห่างไกลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว 

ฟีเจอร์อื่น ๆ 

  • INSTAX Camera: ถ่ายภาพด้วยกรอบฟิล์ม INSTAX และสั่งพิมพ์ได้ทันที
  • Editable Print: สร้างสรรค์ภาพพรินต์ด้วยกรอบสุดแฟนซีหรือเอฟเฟกต์ภาพคอลลาจ 
  • Sketch, edit & print: ตกแต่งภาพด้วยลวดลายที่วาดขึ้นหรือใส่ข้อความบนภาพพรินต์
  • Save Image: บันทึกรูปพรินต์ในกรอบฟิล์ม INSTAX 
  • Enhanced Quality Prints: เลือกพิมพ์ภาพได้ทั้ง ‘โหมด INSTAX-Rich’ เพื่อภาพพรินต์สีสันสดใส หรือ ‘โหมด INSTAX Natural’ เพื่อภาพพรินต์โทนสีแบบฉบับ INSTAX

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัว INSTAX SQUARE Link สมาร์ตโฟนพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ที่ Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส