ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ทำความสะอาดกล้องพกพาที่ทำได้ตั้งแต่เป่าทำความสะอาดบอดี, เซนเซอร์ รวมไปถึงเลนส์ต้องลองดูตัวนี้ครับ ‘Nitecore BlowerBaby 2’ เครื่องเป่าลมทำความสะอาดกล้องรุ่นอัปเกรด ให้กำลังลมแรงขึ้นถึง 51% ด้วยมอเตอร์กำลังสูง 33.6 วัตต์ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้สูงสุด 800 ครั้ง (ครั้งละ 10 วินาที) ต่อการชาร์จเต็มเพียงครั้งเดียว!

Nitecore

สำหรับใครที่ต้องออกทริปหรือทำงานด้านการถ่ายภาพบ่อย ๆ เรื่องฝุ่นหรือสิ่งสกปรกคงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ BlowerBaby 2 จะทำให้การทำความสะอาดกล้องของเราง่ายขึ้นครับ ในขนาดตัวประมาณฝามือเดียวเท่านั้น น้ำหนักเพียง 210 กรัม ให้แรงลมกำลังสูงสุดที่ 49.7mph ในโหมด turbo, 34mph ในโหมด optical และ 18.5mph ในโหมด silent สำหรับใครที่ต้องการความเงียบ

Nitecore

แบตเตอรี่รุ่นนี้มีด้วยความจุ 7.2Wh เพิ่มขึ้นอีก 30% จากรุ่นก่อน ใช้เวลาชาร์จจาก 0-100 % ประมาณ 1 ชั่วโมงผ่านพอร์ต USB-C โดยเรายังสามารถเลื่อนสวิตช์แปรงทำความสะอาดออกมาใช้ได้ หรือจะถอดเปลี่ยนก็ทำได้ง่ายด้วยระบบแม่เหล็ก พร้อมไฟ LED แถมรุ่นนี้ยังมีฝาปิดกันฝุ่นสำหรับหัวเป่าลมมาให้เพื่อป้องกันเศษผงต่าง ๆ และโหมด Lock ขณะเก็บในกระเป๋าอีกด้วยครับ

Nitecore

ราคา

Nitecore BlowerBaby 2 วางขายแล้วในราคา 89.95 เหรียญ (3,400 บาท) เฉพาะตัวเครื่อง และ 92.95 เหรียญ (3,500 บาท) พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาดเลนส์

อ้างอิง – PetaPixel

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส