บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าขยายตลาดบริเวณโซนเหนือของกรุงเทพมหานคร ด้วยการเปิดตัว “โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต” นับเป็นโชว์รูมโซนี่สโตร์สาขาที่ 6  ในประเทศไทยโดยตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนโรบินสันของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บนพื้นที่รวมกว่า 290 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Gadgets Community” ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ความบันเทิงอันหลากหลาย  และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม โดยจัดแบ่งโซนผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้ทดลองประสิทธิภาพอย่างสะดวกสบาย พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ข้อมูล และคำแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับความต้องการ และตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดให้บริการหลังการขายในการส่งเครื่องซ่อม ซึ่งถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างมาก

สำหรับการเปิดตัว “โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต” ในครั้งนี้ โซนี่มุ่งเน้นทำการตลาดในรูปแบบ Online to Offline (O2O) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการทำตลาดแบบออนไลน์ควบคู่ไปกับแบบออฟไลน์ ที่พร้อมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในโซลูชั่นส์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการให้บริการด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ คำแนะนำการใช้งาน โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในรายละเอียดของสินค้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นส์ตรงกับความต้องการ และการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กว้างขึ้นควบคู่ไปกับการเสริมทัพจากฐานลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการพัฒนาคุณภาพนวัตกรรมใหม่ให้เข้าถึงทุก  ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และทุกจุดการให้บริการ พร้อมสร้างการเข้าถึงสินค้าและบริการของโซนี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ด้วยพื้นที่รวมกว่า 290 ตารางเมตร ของ โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่ถูกออกแบบขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอสินค้า และบริการของโซนี่ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลยิ่งขึ้น เนื่องจากทางบริษัทฯเล็งเห็นว่าพื้นที่บริเวณรังสิตมีศักยภาพสูง อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ดี และมีประชากรกลุ่มครอบครัวอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น ประกอบกับมีสถานศึกษาชั้นนำอยู่มากมาย ทำให้โซนี่สบโอกาสทางธุรกิจในการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพ โดยโซนี่เชื่อมั่นว่าการเปิดให้บริการ โซนี่ สโตร์ สาขาฟิวเจอร์พาร์รังสิต ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อยู่ในโซนตอนเหนือของกรุงเทพ แต่ยังครอบคลุมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ปทุมธานี อยุธยา สระบุรี และนครนายก ฯลฯ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์

ผู้เยี่ยมชมโชว์รูมโซนี่สโตร์สาขาฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต จะได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์โซนี่ที่จัดแสดงในโซนต่าง ๆ มากมาย อาทิ  

  • Hybridgraphy Corner – โซนผลิตภัณฑ์กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมที่ครบครัน พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของการถ่ายภาพผ่านจินตนาการสุดสร้างสรรค์ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอได้อย่างคล่องตัว สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการค้นหาอุปกรณ์เพื่อใช้สร้างสรรค์ content ที่หลากหลายได้ดั่งใจ
  • Home Entertainment ครบเครื่องเรื่องความบันเทิงในบ้าน BRAVIA XR และทีวี OLED รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับชุดโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ซาวด์บาร์ กับเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งภาพ และเสียง พร้อมสร้างความสุนทรีย์ และตื่นตาตื่นใจในการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดที่บ้านด้วยประสบการณ์บันเทิงอย่างเต็มอรรถรส
  • Portable Audio โซนเครื่องเสียงแบบพกพา พบกับสินค้าหลากหลายครบครัน ครอบคลุมทั้งหูฟัง Neckband, LinkBuds S รวมถึงเครื่องเล่นเพลง และลำโพงแบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ยกขบวนกันมาอย่างคับคั่งพรั่งพร้อมทุกรุ่นให้ทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างจุใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ และตอบโจทย์การใช้งานที่สุด
  • Customer Service Corner – จุดให้บริการหลังการขายในการรับส่งเครื่องซ่อมเพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเข้ามาส่งเครื่องซ่อมที่ศูนย์บริการอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ในเมือง

นอกจากนี้โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงเปิดตัว และสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆอย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่นี้ทางโซนี่ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจะได้รับ Welcome Pack Voucher สิทธิพิเศษในการเข้ารับบริการ และคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านโซนี่สโตร์เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกโซนี่สโตร์

  • ได้รับคะแนนพิเศษสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น
  • ได้สิทธิ์เข้าร่วมอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์จาก บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด
  • ส่วนลดสูงสุด 50% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

ผู้บริหารฟิวเจอร์พาร์ครังสิตร่วมแสดงความยินดีกับ มร. มาซากิ มัทซูมาเอะกรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด

พร้อมกันนี้ เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูม โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โซนี่ไทยยังได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารระดับสูงของบริษัท รังสิตพลาซ่า ผู้บริหารฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ได้แก่ คุณณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด และพัฒนาธุรกิจ (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณมนตรี ฐิติวิวรรธน์กุล ผู้อำนวยการด้านการขาย (ซ้ายสุด) มาร่วมแสดงความยินดีกับ มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (ที่ 2 จากขวา) และคุณเชิดพงษ์ ตันติพูนธรรม รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไดเร็คท์บิสิเน็ส พร้อมทั้งให้เกียรติร่วมเยี่ยมชม และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ภายในโชว์รูมด้วย

ปัจจุบัน โซนี่สโตร์มีทั้งหมด 6 สาขา ประกอบด้วย โซนี่ สโตร์ สยามพารากอน, โซนี่ สโตร์ เอ็มควอเทียร์, โซนี่ สโตร์ เซ็นทรัลพระราม9, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์บางแค, โซนี่ สโตร์ เดอะมอลล์บางกะปิ และสาขาล่าสุด คือ โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนห้างโรบินสัน  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โซนี่ สโตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โทร 097-918-6512 และ Line ID : sonystore.futurepark หรือสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://store.sony.co.th/th